Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Máy laser fiber cắt khắc chữ trên kim loại

Nếu công việc của bạn là cắt chữ các loại trên chất liệu kim loại cứng và khó xử lý, bạn đang phân vân với nhiều thiết bị cắt cồng kềnh và giá cả đắt đỏ, với máy laser fiber, mọi vấn đề về chiếc máy cắt chữ trên kim loại của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.


Máy cắt chữ trên kim loại


Bên cạnh khả năng khắc chữ độc đáo trên hầu hết vật liệu đặc biệt là vật liệu kim loại, máy laser fiber do công ty An Khánh chúng tôi cung ứng có thể đảm nhận vai trò cắt chữ trên kim loại một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.

Với nhiều chức năng cải tiến trong công nghệ laser Fiber thì máy laser fiber hoàn toàn có thể được ứng dụng như một chiếc máy cắt chữ trên kim loại khác trong bất kỳ dây chuyền sản xuất nào.

Mặc dù được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, song với khả năng cắt chữ kim loại mạnh mẽ bằng công nghệ laser có khả năng cắt nhanh chóng trên hầu hết vật liệu kim loại như vàng, bạc đồng, sắt, thép, inox với độ dày đến 2mm, tương đương với khả năng cắt thông thường của chiếc máy cắt laser chuyên nghiệp khác trên thị trường hiện nay.

Với khả năng cắt độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể dùng máy cho một số ứng dụng cắt chữ kim loại liên quan tiêu biểu như ngành quảng cáo, quà tặng, ngành kim hoàn…

Máy laser fiber cắt khắc chữ trên kim loại
Máy laser fiber cắt khắc chữ trên kim loại


Xem thêm:




Máy cắt chữ trên kim loại


Bên cạnh, máy cắt chữ kim loại fiber còn có thể cắt nhiều chi tiết khác với độ dày tương đương đăc biệt là các sản phẩm dạng sợi, hay chi tiết có bề mặt mỏng như lắc, mặt dây chuyền, nhẫn... trong các ứng dụng chế tác, tạo mẫu trang sức của ngành kim hoàn.

Đặc biệt, khả năng khắc chữ trên kim loại của máy khắc laser kim loại còn đạt chất lượng gần như tuyệt đối khi các đường khắc cắt sắc nét cực mịn, sạch, chính xác và an toàn đối với người dùng và đem lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm, chi tiết thành phẩm.

Hãy đến với chúng tôi tại maykhac.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị về máy hoặc xem clip cắt chữ trên kim loại bạc 1mm bên dưới để hiểu thêm về tính năng cắt siêu Việt của máy khắc laser fiber.

Qua những thông tin trên chúng ta biết được những lợi ích của máy khắc cắt laser, nếu bạn đang có nhu cầu làm việc với máy khắc cắt laser hãy liên hệ với chúng tôi thông qua:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...