Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những chiếc nhẫn "độc đáo" được chế tác từ công nghệ Laser

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ laser vào chế tác trang sức không phải là hiếm, song, việc kết hợp giữa sự khéo léo của đôi tay, trí sáng tạo của nghệ nhân cùng công nghệ để tạo nên những kiệt tác trang sức mới là điều đáng trân trọng. Những kiểu nhẫn được chế tác từ công nghệ laser sau đây là một minh chứng.

Nhẫn khắc hình bát quái


Nhìn bề ngoài, đây chỉ là chiếc nhẫn vàng thông thường, tuy nhiên điểm nhấn chính là phần trên được khắc biểu tượng bát quái độc đáo bằng công nghệ laser. Trước hết, nhẫn được tạo sẵn khuôn hình bát quái, sau đó, máy laser sẽ khắc tạo hiệu ứng màu đen một bên và màu trắng bên nửa phần còn lại. Hiệu ứng khắc laser kết hợp với màu đá quý xanh-đỏ càng làm cho nhẫn thêm tinh xảo và độc đáo. 

Nhẫn khắc hình thú


Vẫn ứng dụng công nghệ laser khắc tạo hình trên nhẫn, tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây chính là hình ảnh được khắc âm xuống trên bề mặt nhẫn, tạo hình nghệ thuật với nét khắc cực kỳ tinh xảo và rõ nét!


Nhẫn khắc hình thú

Nhẫn khắc hình thú

Nhẫn khắc hình 12 cung hoàng đạo đa màu sắc.


Một bước cải tiến mới từ nhẫn khắc hình thú nêu trên, tuy nhiên, nhẫn hình 12 cung hoàng đạo được khắc tạo màu trên nền với nhiều tông màu vàng, hồng, tím, … độc đáo từ laser, làm nổi bật hình ảnh khắc và tăng giá trị lẫn nét độc đáo cho sản phẩm. Đặc biệt, khắc tạo màu trên vàng là công nghệ chế tác trang sức “có 1 không 2” trên thị trường hiện nay bởi độ bền màu và gần như vô hại từ laser.

Nhẫn bánh răng kết cấu xoay tròn.


Có thể nói, đây là chiếc nhẫn độc đáo nhất trong số các loại nhẫn nêu trên bởi sự kết hợp nhiều quy trình tạo mẫu khác nhau từ công nghệ laser: khắc & cắt chi tiết bánh răng, khắc tạo hiệu ứng hoa văn, khắc chữ, … tất cả đều được tạo ra từ một thiết bị laser duy nhất, sau đó, bằng sự khéo léo từ đôi tay người thợ, nhẫn được tạo hình một cách công phu, sáng tạo và đặc biệt, chiếc bánh răng độc đáo này còn có thể xoay tròn khi dùng tay điều khiển. (Xem Video minh họa).

Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.


Hoặc số điện thoại: 0987.637.860 – 0904.694.587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...