Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Ưu điểm của phương pháp cắt inox bằng laser

Cắt laser gia công được trên nhiều vật liệu khác nhau


Bằng công nghệ hiện đại, phương pháp cắt inox bằng laser kết hợp trục tia laser cực nhỏ, đảm bảo độ chính xác lên tới 99%. Ngày nay ứng dụng cắt chữ laser được sử dụng khá phổ biến vì có thể cắt được những chữ rất nhỏ, thao tác đơn giản, tiết kiệm được thời gian, công sức.

Các thao tác cắt laser chuyên nghiệp nhờ thế có thể thực hiện trên rất nhiều vật liệu khác nhau như: kim loại, phi kim, nhựa mica, đồng nhôm, inox, cắt giấy...


Cắt laser CNC làm được những điều mà các công nghệ khác không làm được


Bằng công nghệ lập trình vi xử lý, cắt laser cnc không chỉ thực hiện được những thao tác phức tạp, trên nền diện tích cực nhỏ mà còn có thể làm việc trong môi trường chân không, chất rắn, chất lỏng... đây là ưu điểm lớn của phương pháp gia công cơ khí bằng máy cnc hiện nay.
Hơn nữa, các đường cắt rất nhẵn, không bị răng cưa, mang lại độ sắc nét, tính chính xác cao ngoài mong đợi


Cắt laser gia công có độ chính xác tuyệt đối, tính tự động hóa cao


Hiện nay, công nghệ laser CO2 và máy laser Nd: YAG là 2 loại công nghệ phổ biến được dùng trong các phương pháp cắt inox bằng laser. Nhờ hệ thống thấu kính, một chùm tia năng lượng được sinh ra từ máy phát laser sẽ đốt nóng vật liệu khiến chúng nóng chảy cục bộ. Phần nguyên vật liệu bị nóng chảy sẽ được một dòng khí đẩy ra khỏi bề mặt kim loại, di chuyển theo quỹ đạo định sẵn thông qua lập trình, hình thành vết cắt.

Nhờ hệ thống tự động hóa, cắt inox bằng laser còn có thể tạo ra nhiều hình dạng chữ 3D rất nổi bật, thu hút, đẹp mắt


Phải nói rằng, sự có mặt của công nghệ cắt laser CNC đã góp phần không nhỏ khiến ngành cơ khí có những bước tiến lớn và ngày càng có nhiều ứng dụng trong đời sống.

Nhận thưc được tầm quan trọng của phương pháp này, An Khánh hiện đang cung cấp các loại máy cắt laser cũng như nhận cắt laser inox giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng.

Vì vậy, hãy cho chúng tôi có được cơ hội thể hiện mình, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng ngoài mong đợi với chất lượng dịch vụ, tốc độ giao hàng và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...