Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Địa chỉ bán máy laser tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy cắt khắc laser, bạn muốn tìm đến địa chỉ máy laser tại Hà Nội giúp bạn có thể thực hiện việc cắt khắc các hình thù độc đáo và ý nghĩa lên bề mặt các loại vật liệu. Cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ bán máy laser tại Hà Nội uy tín có thể giúp công việc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.


Tìm hiểu về máy laser


Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy laser đa dạng về chủng loại và lẫn kiểu dáng cấu tạo. Chúng được phân thành các loại căn cứ vào loại nguồn laser sử dụng như máy laser CO2, Laser Fiber và laser tinh thể. Mỗi loại có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau.

Máy laser CO2 - Nguồn laser bằng khí gas


Máy laser CO2 hoạt động dựa trên tác động của hỗn hợp khí carbon dioxide được kích thích điện. Với bước sóng 10,6mm, loại nguồn laser này phù hợp để xử lý trên các vật liệu phi kim và trên các loại nhựa. Nguồn laser CO2 được trang bị chùm tia chất lượng, làm việc với năng xuất cao, máy laser CO2 hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay so với các loại máy laser khác.

Máy laser Fiber


Máy Laser Fiber thuộc nhóm tia laser trạng thái rắn, máy tạo ra chùm tia laser khuyếch đại trong sợi thủy tinh đặc biệt được cung cấp năng lượng bằng một điốt bơm. Với bước sóng 1,064micromet, laser Fiber tạo ra chùm tia với đường kính tiêu cự rất nhỏ, mật độ xử lý gấp 100lần so với máy laser CO2 với cùng công suất sử dụng.

Nguồn Laser Fiber phù hợp với ứng dụng xử lý khắc dấu trên bề mặt vật liệu bằng phương pháp như khắc đen, khắc sâu hay khắc tạo độ tương phản trên nhựa. Ưu điểm nổi bật nhất của máy này chính là không phải bảo trì nguồn laser, thời gian sử dụng máy thấp nhất là 25.000 giờ.

Máy laser nguồn tinh thể Nd:YAG, Nd:YVO


Máy laser tinh thể cũng là dạng laser trạng thái rắn, ứng dụng để khắc đánh dấu trên vật liệu bằng cách bơm laser trực tiếp từ điốt, trước đây dùng đèn flash, trong đó các nguồn laser phổ biến nhất phải kể đến là nguồn Nd và YAG. Do có bước sóng cùng với nguồn laser Fiber là 1.064micromet, nên máy laser nguồn tinh thể cũng phù hợp với các ứng dụng khắc ký mã trên kim loại và nhựa.

Địa chỉ máy khắc laser tại Hà Nội


Hiện nay đơn vị của chúng tôi luôn muốn mang muốn khách hàng những sản phẩm hiệu quả và giá cả hợp lý nhất vì vậy những sản phẩm máy khắc laser tại địa chỉ của chúng tôi có giá bán luôn trong khoảng giá cả trung bình trên thị trường tất cả mọi người đều có thể mua máy 1 cách dễ dàng. Ngoài ra bạn còn được sở hữu những dịch vụ và ưa đãi từ nhà cung cấp khi đặt mua sản phẩm tới chúng tôi.

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy khắc laser giá rẻ tại Hà Nội phù hợp nhất với mình, thì An Khánh là nơi có tất cả các yếu tố đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi không bảo đảm là địa chỉ tốt nhất hiện nay như chúng tôi cam kết hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Phục vụ khách hàng mọi lúc (trừ chủ nhật). Nhân viên có kinh nghiệm tư vấn cho bạn những hướng dẫn và thông tin chi tiết đến bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...