Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Sự khác biệt của công nghệ gia công cơ khí bằng laser

Công nghệ gia công cơ khí bằng tia laser đã và đang có mặt ở rất nhiều công ty gia công cơ khí theo yêu cầu. Tuy nhiên giá thành rất đắt đỏ vì gia công cơ khí bằng máy cnc với những phần mềm và công cụ mới nhưng hệ thống máy móc này đã mang đến cho con người những sản phẩm ưng ý.

Được biết, người ta thường chọn gia công inox, nhôm, sắt, vàng, bạc… bằng công nghệ laser vì có thể làm việc tại nhiều môi trường, từ chân không, không khí, nước,... với độ chính xác cao, thao tác được trên nhiều bề mặt.


Gia công cắt laser
Gia công cắt laser

Công nghệ gia công kim loại tấm


Thừa hưởng những tính năng nổi trội của phương pháp gia công cơ khí cnc, gia công bằng laser có độ tự động hóa cao, có thể thực hiện trên các chi tiết cầu kỳ, phức tạp mang lại độ chuẩn xác cao. Hơn nữa, còn có thể giúp các cơ sở gia công cơ khí theo yêu cầu tiết kiệm được khoản lớn thời gian, chi phí nhân công… từ đó mang đến các sản phẩm đa dạng, có giá thành phải chăng, được thị trường đón nhận nhiều hơn.

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng công nghệ gia công cơ khí bằng laser

Tuy nhiên dùng phương pháp gia công cơ khí cnc có nhiều lợi ích nhưng cũng có một số điểm cần phải đặc biệt lưu ý.

Chẳng hạn khi thao tác với dao gia công cơ khí, các thợ gia công cơ khí đột dập cần phải đặc biệt cẩn trọng vì nếu không giữ chắc có thể gây nguy hiểm cho người vận hành máy.

Rất nhiều cơ sở gia công cơ khí ở Hà Nội cho biết, họ gặp vấn đề ở khâu vận hành vì những kỹ thuật gia công cơ khí đối với máy laser rất mới, không phải ai cũng có thể nắm bắt và cần phải thật sự nghiêm túc, học hỏi trong một thời gian mới có thể thành thục thực hiện các thao tác khi gia công.

Như đã nói ở trên, máy gia công cơ khí bằng laser có giá thành đắt hơn rất nhiều so với máy gia công cơ khí cũ vì vậy cần một khoản tiền đầu tư ban đầu rất lớn. Trong khí đó, những xưởng này chỉ nhận làm gia công cơ khí với giá thành rẻ mới có thể thu hút khách hàng. Vì vậy phải mất thời gian dài chủ đầu tư mới có thể hoàn vốn.

Nhìn chung, sự phát triển của công nghệ gia công cơ khí bằng laser đã góp phần không nhỏ khiến thị trường gia công cơ khí ở Hà Nội cũng như gia công cơ khí tp.HCM trở nên sôi động hơn. Nhờ đó, giá gia công cơ khí hợp lý, phải chăng cũng khiến nhiều đối tượng khách hàng có cơ hội sử dụng các sản phẩm tốt hơn, đẹp như mong đợi.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khắc cắt laser hãy liên hệ tới:

Địa chỉ : Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hoặc SDT: 0987.637.860 – 0904.694.587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...