Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Khắc vân giả gỗ laser tăng giá trị sử dụng cho gỗ MDF

Khắc vân giả gỗ laser trên vật liệu MDF (còn gọi gỗ ép) là ứng dụng mới nhất mang lại giá trị sử dụng cao cho các ngành sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, xây dựng. Do đó, công nghệ laser chính là giải pháp thay thế tiên tiến nhất được các chuyên gia trong ngành phát hiện gần đây.


Khắc vân giả gỗ laser


Khắc vân giả gỗ laser trên vật liệu MDF (còn gọi gỗ ép) là ứng dụng mới nhất mang lại giá trị sử dụng cao cho các ngành sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, xây dựng. Trước đây, để tạo vân gỗ, người ta thường vẽ sơn sau đó phủ Vec-ni, sơn hoặc PU bảo vệ bề mặt gỗ. Tuy nhiên, giải pháp này còn vướng phải khuyết điểm như màu sơn dễ bị trầy xước, chịu nước kém. Do đó, công nghệ laser chính là giải pháp thay thế tiên tiến nhất được các chuyên gia trong ngành phát hiện gần đây.

Việc khắc vân giả gỗ công nghệ laser sẽ giúp tăng thêm giá trị sử dụng lên gấp nhiều lần cho gỗ MDF. Cụ thể, với máy khắc & cắt laser, công việc chế tác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều chỉ cần: Tải mẫu vân gỗ tùy ý từ internet hoặc file có sẵn và khắc ra máy laser. Nếu muốn khắc vân gỗ có độ nhám, chỉ cần điều chỉnh độ phân giải 250dpi, ngược lại, nếu muốn vân khắc ra mịn hơn, điều chỉnh độ phân giải cao hơn 250dpi.

Mẫu gỗ sau khi khắc có thể phủ một lớp sơn bóng Vec-ni để bảo vệ bề mặt nếu ứng dụng làm vật liệu trang trí nội thất. Nếu muốn tăng năng suất sử dụng, nên chọn máy laser CO2 đầu khắc Galvo, và, nếu cần cắt lẫn khắc laser trong quá trình, nên chọn máy laser có công suất từ 60 – 100W (GCC MG-380, Spirit LS hoặc GLS), hoặc từ 80 – 200W, GCC T500.

Khắc vân giả gỗ laser
Khắc vân giả gỗ laser

Nên mua máy khắc gỗ laser ở đâu?


Trong thời kì hiện nay nhu cầu về khắc cắt ngày càng nhiều do vậy nhu cầu về máy khắc gỗ laser được nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn. Chính vì thế có rất nhiều các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh về máy móc laser xuất hiện. Để tìm được địa chỉ uy tín bán máy khắc laser giá rẻ không phải là điều dễ dàng.

Công ty TNHH thương mại An Khánh chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy laser: Máy khắc laser, máy cắt laser, máy khắc dấu laser, máy khắc dấu cao su, và các thiết bị linh kiện chất lượng tốt nhất ra thị trường được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Tham khảo thêm các ứng dụng của công nghệ laser hay các dòng máy khắc cắt laser tại An Khánh hãy truy cập website: maykhac.vn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khắc dấu laser giá rẻ hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...