Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về công nghệ cắt laser

Có rất nhiều công nghệ, phương pháp cắt khắc trên thị trường. Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến công nghệ cắt laser, dòng máy này có sức ảnh hưởng rất lớn đến nền công nghiệp phát triển hóa, hiện đại hóa.

Các loại công nghệ cắt laser phổ biến hiện nay 


Trên thị trường gia công cơ khí hiện nay có 3 loại công nghệ cắt laser phổ biến là:

- Công nghệ laser CO2 cho chất lượng laser kém, vật tư tiêu hao lớn. Đòi hỏi phải bảo trì và thay tính hội tụ thường xuyên gây tốn kém cho các cơ sở gia công cơ khí .

- Công nghệ laser YAG tiên tiến hơn so với công nghệ CO2 nhưng vẫn phải thưởng xuyên thay đổi ống phóng định kỳ. Cũng giống như công nghệ kể trên, cồn nghệ laser YAG khiến hoạt động gia công cơ khí bằng máy trở nên phức tạp, rườm rà, rất tốn điện, phải sử dụng nhiều máy móc gây tốn diện tích, hiệu suất và chất lượng không được như mong đợi.

- Công nghệ laser sợi quang hay còn gọi là fiber laser. Dùng sợi quang học để dẫn truyền tia laser từ nguồn phát đến đầu gia công. Với đặc điểm này, năng lượng không bị tiêu hao trên đường đi. Vì vậy hiệu suất chuyển đổi năng lượng của công nghệ này cao gấp 6 lần so với công nghệ laser YAG và cao gấp 3 lần laser CO2.

Tìm hiểu về công nghệ cắt laser
Tìm hiểu về công nghệ cắt laser 

Nên chọn công nghệ nào trong gia công cơ khí ?


Hiện nay đa số khác hàng đều có xu hướng tìm công ty gia công cơ khí có hiệu suất làm việc nhanh chóng, với giá thành phải chăng, các thành phẩm phải sắc nét, đảm bảo độ chính xác cao, đẹp mắt…

Để làm được điều này, công nghệ cắt laser cnc bằng sợi quang chiếm nhiều ưu điểm hơn cả. Khi sử dụng phương pháp này, nguồn phát laser sợi quang có tuổi thọ lên tới 100.000h, đồng thời rất dễ sử dụng vì không yêu cầu căn chỉnh phức tạp.

Do đó nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm chi phí. Chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng trong thời gian rất dài.

Đặc biệt, phương pháp cắt laser bằng sợi quang còn tạo ra những thành phẩm chính xác, có độ sắc nét cao, đồng đều, chi phí rẻ…nên có thể giúp các xưởng gia công có sức cạnh tranh lớn trên thị trường.

Do vậy, để bắt kịp với xu thế, không bị tụt hậu và nhanh chóng lấy lại vốn đầu tư, bạn nên chọn máy cắt laser với công nghệ bằng sợi quang là ưu việt và mang lại nhiều lợi nhuận cho công việc làm ăn của bản thân hơn cả.

Hãy liên hệ với An Khánh khi bạn có nhu cầu làm việc với máy khắc laser:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh: Số 15/40/66 đường 59 phường 14 quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...