Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không chỉ đảm bảo thuận lợi cho việc tham gia các giao dịch hợp đồng mà còn thể hiện được sự chứng nhận của người có thẩm quyền trên các giấy tờ, văn kiện quan trọng. 

Đơn cử như việc để ghi nhận các chức danh, chữ ký của những vị lãnh đạo công ty bạn cần tiến hành khắc dấu chức danh và khắc dấu chữ ký. 

Hay để thuận tiện cho việc chứng nhận hàng loạt các giấy tờ có mã số thuế doanh nghiệp một cách nhanh chóng thì doanh nghiệp đó cần tiến hành khắc dấu mã số thuế. 
Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh
Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh
Đi kèm với thương hiệu thì bản quyền logo của doanh nghiệp cũng là vấn đề rất quan trọng và lúc này con dấu logo với những thiết kế độc đáo, riêng biệt trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra các con dấu như sao y bản chính, dấu đã thanh toán, dấu địa chỉ công ty, dấu tròn công ty, dấu hạn sử dụng… đều rất cần trong hoạt động của các doanh nghiệp. 

Chính vì nhu cầu làm con dấu ngày càng cao nên khi bạn tìm dịch vụ khắc dấu trên google hay các mạng xã hội sẽ có hàng nghìn kết quả tìm kiếm đưa ra từ các đơn vị khác nhau. 

Nhưng vấn đề đặt ra là đơn vị nào khắc dấu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng con dấu cũng như thời gian nhận được sản phẩm. Với bốn chữ “nhất” từ dịch vụ khắc dấu công ty của An Khánh bảo đảm nhanh nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất và thuận tiện nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí, đặt dấu nhanh và nhận nhiều ưu đãi. Khắc dấu hoàn công lấy ngay, chất lượng chỉ có tại công ty khắc dấu An Khánh.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

website: http://khacdauankhanh.com.vn/

Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...