Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Gia công cắt inox bằng laser

Hầu hết, các loại công nghệ hiện đại đều có 2 vấn đề, bên cạnh những ưu điểm đặc trưng vẫn luôn có nhược điểm đi kèm theo đó. Vấn đề gia công cắt inox bằng laser hay những vật liệu khác đều gặp lý do tương tự. Cùng chúng tôi nhận định lại một số ưu và nhược điểm của công nghệ gia công mới nhất hiện nay.

Phương pháp cắt inox bằng tia laser là công nghệ hiện đại, đột phá nhất hiện nay, hỗ trợ đáng kể trong quá trình sản xuất những sản phẩm đa dạng vật liệu nói chung và inox nói riêng. Có thể nói, trên thị trường Việt Nam hiện chưa có công nghệ gia công nào vượt qua được hiệu quả cao như máy laser.

Ưu điểm của gia công cắt inox bằng laser


Bên cạnh inox, những dòng máy sử dụng công nghệ tia laser có thể gia công được nhiều loại nguyên vật liệu khác: Vải, gỗ, mica, phi kim… đáp ứng được đa dạng lĩnh vực của đời sống. Đặc biệt là các kim loại có tính phản quang cao như nhôm, đồng nguyên khối rất khó gia công bằng những công nghệ trước đây, nhưng với máy laser việc cắt các vật liệu này trở nên dễ dàng.

Nhờ các tia laser tập trung tại 1 điểm, sản phẩm được gia công có đường cắt rất nhỏ, thẩm mĩ cao, láng mịn, độ chính xác đạt gần như tuyệt đối và không hề để lại những chi tiết thừa khi đã ra thành phẩm.

Ưu điểm tiếp theo, cắt inox bằng laser giúp tiết kiệm được thời gian, đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu khi sản phẩm sản xuất với số lượng lớn cùng lúc, tốc độ nhanh và khi hoàn thành đơn hàng có thể đưa vào sử dụng ngay sau khi cắt, không cần xử lý sản phẩm qua bất kỳ công đoạn nào khác.

gia công cắt inox bằng laser

gia công cắt inox bằng laser

Nhược điểm của gia công cắt inox bằng laser


Hiện nay máy cắt inox bằng laser là công nghệ mới nhất nền, giá thành gia công hay chi phí đầu tư mua máy còn cao so với các công nghệ gia công trước đây.

Tính phổ biến về trung tâm gia công bằng laser chưa cao, vì máy móc phải nhập khẩu từ nước ngoài, chi phí lớn nên hiếm có doanh nghiệp nào đầu tư thay đổi dây chuyền sản xuất mới này.

So với những loại công nghệ trước đây, nhược điểm duy nhất có thể nhận thấy ngay của công nghệ laser là về chi phí. Nhìn nhận một cách khách quan, bạn có thể khẳng định lợi ích của nó mang lại lớn hơn nhiều.

Một cách giúp bạn giảm chi phí cắt inox bằng laser là có thể chuẩn bị trước bản vẽ, vật liệu và kết hợp đầu tư chọn lựa kỹ trung tâm gia công uy tín. Nếu bạn còn nhiều phân vân, đơn vị chuyên cung cấp máy móc laser có thể là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn, với nhiều năm kinh nghiệm, giá thành hợp lý, mang đến sự tin cậy đối với khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về máy khắc laser inox thì có thể liên hệ đến An Khánh để được tư vấn chi tiết nhất. Chắc chắn An Khánh sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: 0987.637.860 – 0904.694.587.
Hoặc Hotline: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...