Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Tìm hiểu máy gia công khắc cắt laser

Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ các phương pháp gia công truyền thống càng dần bị loại bỏ, thay vào đó là phương pháp mới được ứng dụng, đặc biệt là phương pháp gia công bằng tia laser. 

Máy gia công khắc cắt laser


Tia laser được tập trung nghiên cứu và phát triển và phát huy được hiệu quả ứng dụng to lớn trong nghành công nghiệp.

Lợi dụng khả năng sinh nhiệt của laser khi tương tác với vật liệu, người ta đã dùng laser để nhiệt luyện bề mặt. Khả năng tích hợp nguồn laser trên máy móc bổ sung cho công nghệ gia công tự động.

Gia công cắt laser là chiếu laser có cường độ ánh sáng cao vào vật liệu cần cắt. Vật liệu có thể bị chảy ra, cháy hay bốc hơi để lại cạnh cắt với chất lượng bề mặt tốt.

Máy cắt lase dùng để cắt vật liệu tấm phẳng cũng như cấu trúc hay ống. Một vài laser có thể thực hiện cắt lên phần đã được tạo hình trước bằng cách đúc hay chế tạo cơ khí.

Cắt bằng laser quang học di động thường dựa trên bàn trục X và Y cố định nơi mà tia laser di chuyển theo cả hai hướng nằm ngang. Kiểu cắt này phổ biến với giá rẻ vì bàn cắt cố định. Một số máy cắt theo trục Y bàn trục có khả năng di chuyển theo chiều Y.

Máy gia công khắc cắt laser
Máy gia công khắc cắt laser


Các tia laser xung cung cấp cường độ sáng cao trong khoảng thời gian ngắn, nên rất hiệu quả trong số quá trình cắt laser.

Máy cắt khắc laser hiệu ứng trên các vật liệu phi lim loại, có khả năng cắt mica, gỗ, đá, vải da,nhôm đồng, kềm, sắt….

Về bản chất máy laser dùng ống phóng kim loại khép kín rất dễ dùng, chỉ cần thiết kế các file thiết lập các thông số phù hợp và gửi qua máy, tiếp đến là thực hiện các lệnh trên bảng đều khiển là có thể chạy máy một cách dễ dàng.

Nên mua máy gia công khắc cắt laser tại đâu?


Không cần nhiều nhân lực, không cần tốn nhiều công sức nhưng sản phẩm luôn luôn hoàn hảo. Máy khắc laser An Khánh giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chủ doanh nghiệp.

Máy cắt laser kim loại trên thị trường hiện nay rất đa dạng và nhiều mẫu mã.Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc máy cắt laser giá rẻ phù hợp với nhu cầu thực tế lẫn tình hình tài chính của đơn vị mình.

Công ty TNHH thương mại An Khánh là một trong những cơ sở chuyên cung ứng các dòng máy khắc laser giá rẻ trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm máy móc laser của công ty chúng tôi.

An Khánh cung cấp cho khách hàng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về giá thành sản phẩm, dịch vụ lẫn chất lượng:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Địa chỉ liên hệ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc Hotline: 0987.637.860 – 0904.694.587.

Website: maykhac.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...