Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Máy cắt khắc thiệp giấy

Trong ngành công nghiệp sản xuất thiệp giấy, vai trò của chiếc máy cắt, khắc laser trong ứng dụng trang trí và tạo mẫu không thể thiếu vì nó có khả năng cắt, khắc nhanh chóng, chính xác đến từng chi tiết các hoa văn cực nhỏ và mảnh trên mọi chất liệu giấy làm ra thiệp.

Nguyên lý hoạt động của máy cắt khắc laser 


Với nhiều tính năng ưu Việt và thiết kế đặc biệt chuyên dụng trong ngành thiệp, máy cắt, khắc laser có thể ứng dụng trên hầu hết các chất liệu giấy làm ra sản phẩm thiệp như:


  • Giấy thường hoặc giấy nghệ thuật
  • Bìa cạc-tông
  • Giấy bìa cứng
  • Bìa cạc-tông dợn sóng


Công nghệ laser chính là giải pháp thích hợp nhất để cắt, khắc các mẫu thiệp với nhiều dạng hình học khác nhau, thậm chí có thể xử lý đối với các loại thiệp giấy nhỏ nhất mà đến phương pháp cắt decal cũng khó mà thực hiện được.

Cụ thể, với chiếc máy cắt laser chuyên dụng, bạn có thể tạo ra những mẫu thiệp giấy đẹp lung linh với nhiều chi tiết từ đơn giản đến phức tạp điển hình là chiếc thiệp giấy 3D đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.


Sản phẩm của máy cắt khắc laser
Sản phẩm của máy cắt khắc laser

Ưu điểm vượt trội của máy cắt khắc laser?


Cũng giống như vật liệu gỗ, giấy cũng dễ bị cháy khi xử lý dưới tác dụng nhiệt. Tuy nhiên, khi sử dụng công nghệ laser, những mẫu thiệp giấy được tạo ra nhanh chóng mà không để lại vết cháy xém, hay tạo răng cưa...

Nguyên liệu trên bề mặt mẫu khắc, ngay cả những mẫu cắt cực nhỏ trên thiệp, máy laser cũng tạo ra nét khắc mịn màng, sạch bóng, và không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của mẫu thiệp thành phẩm.


Mua máy cắt khắc thiệp giấy ở đâu?


Hội tụ những tính năng cắt, khắc thiệp giấy chuyên nghiệp nhất, máy cắt khắc laser do An Khánh sản xuất và phân phối sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí đầu tư, đảm bảo cho quy trình cắt, khắc thiệp nhanh hơn và chuẩn xác hơn, mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng cho từng mẫu thiệp thành phẩm.

Hãy đến với chúng tôi tại website:maykhac.vn để biết thêm các thông tin chi tiết về máy hoặc liên hệ trực tiếp tại:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...