Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Cấu tạo của con dấu chức danh

Dấu chức danh không thể thiếu trong mỗi đơn vị tổ chức và dịch vụ khắc dấu chức danh được quan tâm rất nhiều mỗi khi một doanh nghiệp, tổ chức được thành lập. Bạn có biết dấu chức danh có cấu tạo thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cấu tạo dấu chức danh

Bộ phận chính đầu tiên là cán dấu chức danh. Cán dấu chức danh chính là phần quan trọng nhất trong cấu tạo dấu chức danh. Cán dấu chức danh được cấu tạo từ nhựa ABS có thể chịu va đập cao, có độ bền hoạt động lâu dài. 
Dấu chức danh được dùng với kích thước cán dấu với mã S843 hay S853. Trong cấu tạo, thực chất 2 mã sản phẩm này là một. Tên S853 là kí hiệu loại cán dấu hoàn thiện hơn của cán dấu S843. 
Hai loại cán này đều có cấu tạo chung kích thước 18x47mm. Đây là kích thước tiêu chuẩn để dùng làm dấu chức danh. Hiện nay, khắc dấu chức danh chất lượng giá rẻ được biết đến với thương hiệu cán dấu hãng Shiny.
Shiny là đơn vị uy tín hàng đầu trên thế giới cung cấp cán dấu liền mực với chi nhánh và đại lý phân phối trên toàn thế giới. Cán dấu bao gồm các bọ phận nhỏ như thân dấu, nút chốt dấu, thẻ mực, nắp chứa tiêu đề của con dấu.
Cấu tạo của con dấu chức danh
Cấu tạo của con dấu chức danh 
Phần thứ hai là mặt dấu hay còn gọi là phần thể hiện nội dung của con dấu chức danh. Mặt dấu được tạo thành từ cao su nguyên khổ. Trong quá trình khắc dấu tên, khắc dấu chức danh lấy ngay: cao su được khắc bằng tia laser để tạo lên mặt dấu có nội dung chính xác như thiết kế. 
Quá trình này chỉ mất 3 đến 5 phút, mặt dấu An Khánh đang sử dụng là cao su không mùi có độ bền cao, chịu va đập và mài mòn tốt, có khả năng chịu dầu tuyệt đối. Phần mặt dấu cao su sẽ được sản xuất và đưa vào cán dấu để tạo tiêu đề cho con dấu. 
Nếu nhìn từ bên ngoài ta sẽ không thấy được mặt dấu. Để kiểm tra, chúng ta phải dập dấu đồng thời giữ chặt 2 chốt bên hông của thân dấu. Khác với cán dấu, mặt dấu tạo lên sự khác biệt với nội dung đa dạng về kiểu cách và mẫu mã.
Dấu chức danh chính hãng có độ bền và tuổi thọ cao với thời gian sử dụng lên tới 200.000 lần dập. Đặc biệt hơn là dấu chức danh có cấu tạo vững chắc nên các linh kiện được sản xuất đòi hỏi chịu được va đập, chịu ma sát cao. 
Với các loại con dấu chính hãng thì khấu hao trong quá trình sử dụng dấu chức danh là không đáng kể. Giống như chiếc máy in thủ công, việc của chúng ta chỉ cần đổ thêm mực mỗi khi hết mực.
Với nhiều năm trong lĩnh vực khắc dấu, An Khánh luôn lưu ý lựa chọn sản phẩm chính hãng để tạo lên những con dấu chức danh tốt nhất đến tay khách hàng.
Hy vọng bài viết phần nào giúp khách hàng hình dung được cấu tạo của dấu chức danh. Để sử dụng dấu chức danh đạt hiệu quả cao.
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH
Trụ sở chính: 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0975.686.270 - 094.384.7064
Email: khacdauankhanh@gmail.com

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...