Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Cùng tìm hiểu về giá máy khắc laser mini trên thị trường

Trong thời đại công nghệ số ngày một phát triển mạnh mẽ hơn thì máy móc được đưa vào ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp và các ngành công nghiệp rất nhiều. Máy laser nói chung và máy khắc laser mini nói riêng đang được cung cấp và sử dụng rộng rãi trong đời sống. Vậy giá máy khắc laser mini như thế nào là hợp lý.

Máy khắc laser mini là gì?

Máy khắc laser mini là một dòng máy khắc nhỏ gọn với rất nhiều tính năng vượt trội so với các dòng máy khác. Linh kiện máy được nhập khẩu toàn bộ  đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng, dễ dàng thay thế khi xảy ra hỏng hóc. Máy khắc laser mini có độ chính xác cao, mở rộng diện tích gia công. Ngoài ra có thể dễ dàng sử dụng thao tác trên phần mềm đơn giản như sử dụng máy tính, máy in thông thường. Máy khắc laser mini chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Những ứng dụng của máy khắc laser

Sau đây là những ứng dụng máy khắc cắt laser, máy khắc laser mini những máy này đáp ứng nhu cầu của các ngành: công nghiệp quảng cáo, sản xuất quà tặng, kỷ niệm chương, cắt khắc thiệp, khung album, làm đồ thủ công mỹ nghệ...

– Khắc cắt hoạ tiết, hoa văn, hình ảnh 3D, làm bảng hiệu, quảng cáo.

– Khắc trên pha lê, kính, thủy tinh, đá.

– Khắc và cắt trên các loại gỗ, trên mica, làm mô hình.

– Khắc logo thương hiệu, cắt vải không để lại tưa.

– Khắc họa tiết, hoa văn trên các sản phẩm qùa tặng, kỷ niệm chương

– Cắt giấy sản xuất thiệp không bị cháy, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao và hiệu quả.

Báo giá máy khắc laser mini

Công ty TNHH thương mại An Khánh – Đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm như: máy laser, máy cắt laser, máy khắc laser, máy khắc laser mini, máy khắc dấu laser, máy khắc laser kim loại, máy khắc gỗ, máy cắt laser mini, máy khắc laser giá rẻ, bán máy khắc laser các loại... Nhận tư vấn giá máy khắc laser mini nói riêng và các máy móc laser nói chung, vận chuyển lắp đặt các dòng máy laser chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác dành cho những khách hàng đặt với số lượng lớn. Mọi thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về giá máy khắc laser mini của công ty An Khánh các bạn có thể truy cập vào web: maykhac.vn hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Hotline: 0987.637.860 – 0904.694.587.

Mọi thông tin hay thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ trên để được tư vấn cụ thể về máy laser. An Khánh cảm ơn quý khách đã quan tâm đến công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...