Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Máy khắc dưa hấu bằng laser

Máy khắc dưa hấu là một loại máy khắc laser tuy khá mới lạ nhưng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sự tiện lợi và độc đáo của nó. An Khánh là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp máy khắc dưa hấu tại thị trường Hà Nội.

Máy khắc dưa hấu bằng laser


Dưa hấu là 1 loại trái cây thường dùng để trang trí trong các đám tiệc, quà tặng hay dùng để cúng lễ. Với ý nghĩa tốt đẹp, may mắn...

Trái dưa hấu to và vui mắt, có tính thẩm mĩ cao sẽ mang đến nhiều niềm vui và sự cát tường cho gia chủ. Xuất phát từ nhu cầu tinh thần đó, máy khắc dưa hấu ra đời, giúp tô điểm thêm cho loại trái cây này.

Dưa hấu có khắc những chữ mang ý nghĩa hay như Phúc, Lộc, Thọ, Như Ý, Cát Tường…. được người tiêu dùng yêu thích. Hiện nay, những trái dưa hấu khắc chữ bán rất chạy và có giá thành cao hơn hẳn so với dưa hấu thông thường.

Việc khắc dưa hấu thủ công đòi hỏi tính tỉ mỉ, tập trung cao độ và tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và tâm huyết của người thợ.

Máy khắc dưa hấu bằng laser đã ra đời, giải quyết nhanh chóng tất cả những khuyết điểm của phương pháp làm thủ công. Không chỉ tốc độ nhanh mà khắc dưa hấu bằng máy còn rất đẹp, công phu, sắc nét, cho ra đời các sản phẩm có độ hoàn hảo tuyệt đối, làm hài lòng tất cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Máy khắc dưa hấu bằng laser

Máy khắc dưa hấu bằng laser



Chiếc máy laser khắc dưa hấu có thể bám sát độ cong của bề mặt quả dưa, chạm trổ nên những đường nét thanh mảnh, tinh tế, tạo thành những hình thù phức tạp một cách sống động nhất.

Kể cả những chi tiết nhỏ, rắc rối nhất, làm khó những người thợ thủ công lành nghề nhất thì máy khắc dưa hấu bằng tia laser cũng giải quyết nhanh gọn, chính xác trong khoảng thời gian cực ngắn.

Ưu điểm không thể bỏ qua của máy khắc dưa hấu bằng laser là tiết kiệm chi phí. Do tốc độ khắc nhanh, chi tiết khắc tinh xảo nên trong khoảng thời gian ngắn có thể khắc được nhiều thành phẩm, không mất công học nghề và rèn luyện tay nghề lâu dài như cách khắc thủ công. Chỉ sau 3p là một quả dưa hấu khắc chữ sinh động, đẹp đẽ đã ra đời nhờ công nghệ khắc laser.

Để sở hữu 1 chiếc máy khắc dưa hấu thông minh và tiện dụng như vậy, hãy đến với Công ty TNHH thương mại An Khánh. Là đơn vị phân phối các loại máy khắc laser chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm máy khắc dưa hấu chất lượng vượt trội với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy đến với chúng tôi tại website:maykhac.vn để biết thêm thông tin chi tiết về máy hoặc liên hệ trực tiếp tại:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...