Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Địa chỉ báo giá máy khắc laser kim loại rẻ bất ngờ

Công nghệ khắc in bằng tia laser ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Điều đó dẫn tới có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy laser để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín báo giá máy khắc laser kim loại với giá thành hợp lý nhất là rất khó khắn. Nhưng đừng vội lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này.

Máy khắc laser kim loại


Máy khắc laser kim loại - Laser Fiber là loại máy cắt khắc lấy nguồn laser từ sợi quang học, nó thuộc nhóm tia laser dạng rắn. Nguyên lý hoạt động là tạo 1 chùm laser khuyếch đại trong sợi thuỷ tinh đặc biệt được cung cấp năng lượng bằng đi ốt bơm. Nhờ đó loại máy này có tốc độ dộ cắt lên tới hơn 20m/1phút, nhanh gấp khoảng 2 đến 3 lần so với máy laser CO2 có cùng công xuất cho độ dày vật liệu từ 5 mm. Với bước sóng nhỏ 1,064micromet, máy khắc laser kim loại tạo ra chum tia có đường kính tiêu cự siêu nhỏ, nhờ đó tạo ưu thế gia công các chi tiết có độ phức tạp cao.

Các vật liệu phù hợp để sử dụng dòng máy này đó là kim loại, sơn tĩnh điện, kim lại mạ, nhựa…

Máy khắc laser kim loại

Máy khắc laser kim loại



Báo giá máy khắc laser kim loại rẻ bất ngờ


Ưu điểm vượt trội của máy khắc kim loại bằng máy cắt laser cũng là nhanh gọn hơn, tinh xảo hơn, giá thành rẻ hơn. Gia công kim loại tấm cũng có thể gia công những chi tiết nhỏ phức tạp, vật phẩm nhỏ. Tuy nhiên phổ biến hơn vẫn là gia công kim loại để phục vụ cho mục đích xây dựng, nội thất. Sản phẩm kim loại khắc laser có độ bền cao hơn rất nhiều so với sản phẩm bằng gỗ, ít bị ảnh hưởng từ các tác nhân từ môi trường.

Trên đây là một số thông tin về giá máy khắc laser kim loại, nói chung giá thành của sản phẩm loại tùy vào tính năng của nó và nhu cầu của người sử dùng là chính. Hãy là khách hàng thông minh cần sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng nhất.

An Khánh lag địa chỉ báo máy khắc laser kim loại hợp lý nhất trên thị trường, với nhiều loại sản phẩm máy laser khác nhau, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi cam kết vừa mang lại sản phẩm khắc laser kim loại hiệu quả hiện đại cùng những dịch vụ bảo hành sửa chữa trong quá trình sử dụng sản phẩm được tiện ích và thuận lợi nhất.

Bạn đang tìm đến địa chỉ cung cấp máy khắc laser kim loại uy tín với giá thành hợp lý thì An Khánh hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó cho bạn. Được thành lập nhiều năm và có tên tuổi trên thị trường máy khắc hiện nay sản xuất những sản phẩm máy khắc laser chất lượng và phù hợp với người dùng. Hotline liên hệ: 0975.686.270 – 094.384.7064. Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Website: maykhac.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...