Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng công nghệ gia công cơ khí bằng laser

Tuy nhiên dùng phương pháp gia công cơ khí cnc có nhiều lợi ích nhưng cũng có một số điểm cần phải đặc biệt lưu ý.


Lưu ý khi dùng công nghệ gia công cơ khí bằng laser


Chẳng hạn khi thao tác với dao gia công cơ khí, các thợ gia công cơ khí đột dập cần phải đặc biệt cẩn trọng vì nếu không giữ chắc có thể gây nguy hiểm cho người vận hành máy.

Rất nhiều cơ sở gia công cơ khí ở Hà Nội cho biết, họ gặp vấn đề ở khâu vận hành vì những kỹ thuật gia công cơ khí đối với máy laser rất mới, không phải ai cũng có thể nắm bắt và cần phải thật sự nghiêm túc, học hỏi trong một thời gian mới có thể thành thục thực hiện các thao tác khi gia công.

Như đã nói ở trên, máy gia công cơ khí bằng laser có giá thành đắt hơn rất nhiều so với máy gia công cơ khí cũ vì vậy cần một khoản tiền đầu tư ban đầu rất lớn. Trong khí đó, những xưởng này chỉ nhận làm gia công cơ khí với giá thành rẻ mới có thể thu hút khách hàng. Vì vậy phải mất thời gian dài chủ đầu tư mới có thể hoàn vốn.

Gia công cắt laser trên kim loại
Gia công cắt laser trên kim loại


Nhìn chung, sự phát triển của công nghệ gia công cơ khí bằng laser đã góp phần không nhỏ khiến thị trường gia công cơ khí ở Hà Nội cũng như gia công cơ khí tp.HCM trở nên sôi động hơn. Nhờ đó, giá gia công cơ khí hợp lý, phải chăng cũng khiến nhiều đối tượng khách hàng có cơ hội sử dụng các sản phẩm tốt hơn, đẹp như mong đợi.

Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh tự tin là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm máy khắc laser chất lượng tới tay người tiêu dùng, với phương châm quyền lợi của công ty cũng như của mọi khách hàng:


  • Đảm bảo tất cả các sản phẩm máy móc chính hãng chất lượng, được nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành hợp lý nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Sẵn sàng giao hàng vận chuyển lắp đặt miễn phí trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình


Bạn có thể truy cập vào website maykhac.vn để có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm máy cắt khắc laser cũng như các sản phẩm máy cắt khắc laser khác mà công ty đang phân phối trên thị trường.

Mọi thông tin thắc mắc cũng như phản ánh đánh giá khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...