Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Ứng dụng của máy cắt laser trong sản xuất quà tặng

Quà tặng dành cho các doanh nghiệp thường được sử dụng trong mục đích như tri ân khách hàng, tôn vinh nhân viên, các cá nhân xuất sắc, khen thưởng thành tích, cống hiến, hay giữa các doanh nghiệp này tặng doanh nghiệp khác nhân dịp khai trương, tri ân, sinh nhật…


Máy cắt laser trong sản xuất quà tặng


Các sản phẩm quà tặng có mặt trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã hình dạng và vật liệu khác nhau, mỗi món quà mang một vẻ đẹp riêng, thể hiện một ý nghĩa riêng mà người tặng muốn gửi đến cho người nhận.

Dựa theo mục đích, sở thích hoặc hoàn cảnh mà lựa chọn món quà khác nhau. Để tạo ra sản phẩm quà tặng độc đáo trên nhiều vật liệu một công cụ trợ giúp đắc lực mà những nhà tạo mẫu đang rất ưa chuộng đó là công nghệ cắt laser.

Những sản phẩm thuộc lĩnh vực quà tặng rất đa dạng và phong phú, với công nghệ cắt khắc laser quà tặng, sản phẩm trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Một số ứng dụng cắt laser quà tặng độc đáo đang được yêu thích nhất.

Quà tặng dành cho doanh nghiệp


Quà tặng dành cho các doanh nghiệp thường được dùng trong mục đích như tri ân khách hàng, tôn vinh nhân viên, các cá nhân xuất sắc, khen thưởng thành tích, cống hiến, hay giữa các doanh nghiệp này tặng doanh nghiệp khác nhân dịp khai trương, tri ân, sinh nhật…


  • Kỷ niệm chương
  • Bảng thành tích
  • Huy hiệu, huy chương

Ứng dụng của máy cắt laser trong sản xuất quà tặng
Ứng dụng của máy cắt laser trong sản xuất quà tặng

Sử dụng máy khắc laser để khắc, cắt chữ, hình ảnh, thông tin logo công ty hoặc mô hình kiến trúc hoặc bảng vinh danh, kỷ niệm chương, cúp, huy hiệu… Những sản phẩm quà tặng này mang lại sự vinh danh và quý trọng dành cho người nhận.


  • Quà tặng cá nhân
  • Cắt, khắc bút gỗ
  • Cắt khắc quà tặng móc khóa bằng laser.
  • Quà tặng bằng khung ảnh
  • Cắt khắc trên trang sức

máy cắt laser trong sản xuất quà tặng
máy cắt laser trong sản xuất quà tặng
Với cá nhân, chúng ta thường dành tặng các món quà nhân dịp sinh nhật, tốt nghiệp, giáng sinh, ngày nhà giáo, ngày phụ nữ, valentine… hay 1 dịp kỷ niệm nào đó. Thường các thông tin như hình ảnh, câu chữ hoặc các từ ngữ khác thường được cắt khắc một cách tinh tế.

Có thể là chiếc thiệp 3D ấn tượng được công nghệ cắt laser giấy chế tạo nên, cũng có thể là một chiếc khung ảnh độc đáo nhờ công nghệ cắt laser gỗ, 1 số loại quà tặng khác như móc chìa khóa, điện thoại, trang sức, bút khắc, lịch gỗ, usv…

Máy khắc laser đã khiến lĩnh vực chế tác quà tặng trở nên đa dạng và ấn tượng hơn bao giờ hết!

Nếu bạn đang có nhu cầu làm việc với máy khắc, hay đang có công việc kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất quà tặng, hãy liên hệ với công ty TNHH An Khánh để có những chiếc máy khắc laser chất lượng và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...