Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Khắc dấu tròn

Con dấu doanh nghiệp là một trong những dấu hiệu vô cùng đặc biệt, không giống nhau, nhằm phân biệt được giữa đơn vị, doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá trị pháp lý của loại con dấu này trong các văn bản pháp luật, trong từng trường hợp cụ thể nào sẽ sử dụng con dấu tròn.

Khắc dấu tròn
Khắc dấu tròn


Một số quy định chung về khắc dấu tròn

Con dấu tròn là một trong số những tài sản quý giá nhất đối với mỗi doanh nghiệp, bởi theo truyền thống văn hóa giao dịch các giấy tờ văn bản và các hợp đồng của doanh nghiệp chỉ có giá trị pháp lý khi nó được đóng dấu.

Tại các văn bản quy định về mẫu con dấu này, thì con dấu doanh nghiệp phải là con dấu tròn. Mẫu con dấu tròn này phải được tuân thủ theo quy định tại các văn bản này mới có giá trị pháp lý.

Việc sử dụng con dấu thực hiện theo luật doanh nghiệp 2014, nghĩa là hình thức và nội dung, số lượng con dấu sẽ do doanh nghiệp tự quyết định tuy nhiên phải đảm bảo các nội dung về tên và mã số chính xác doanh nghiệp.

Trước khi sử dụng, doanh nghiệp cần phải thông báo mẫu con dấu cho cơ quan đăng ký kinh doanh để đăng tải trên các kênh cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Trường hợp làm thêm con dấu, thay đổi màu mực dấu thì phải thực hiện đầy đủ các thủ tục thông báo mẫu con dấu.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu
Địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu
Xem thêm:

Các thủ tục khắc dấu tròn công ty

Khi muốn khắc dấu tròn công ty, bạn cần cung cấp các giấy tờ, làm các thủ tục theo quy định để chứng minh việc khắc dấu tròn của mình là đảm bảo đúng luật và thông tư đề ra. Việc khắc dấu tròn không cần giấy tờ, khắc dấu tròn giả là sai quy định và tất nhiên bạn không được thực hiện khắc chúng rồi.

Dưới đây là thủ tục bạn cần phải biết khi muốn khắc dấu tròn công ty:
  • Doanh nghiệp cần cung cấp 01 bản sao y giấy phép kinh doanh (không quá 3 tháng)
  • Liên hệ với công ty khắc dấu để hỗ trợ dịch vụ làm dấu tròn
  • Sau 02 ngày kể từ ngày cung cấp hồ sơ cho công ty khắc dấu, đại diện pháp luật của công ty hay người được ủy quyền hợp pháp (với đầy đủ giấy tờ ủy quyền) sẽ tới phòng quản lý hành chính trật tự xã hội tại công an Tỉnh/TP nơi doanh nghiệp đặt trụ sở để nhận dấu tròn và giấy chứng nhận mẫu dấu theo quy định pháp luật.

Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu tròn công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội nhanh chóng với giá cả cạnh tranh nhất. Đến với khắc dấu An Khánh bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể để hoàn tất thủ tục khắc dấu tròn công ty, doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Trụ sở chính: 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04) 2023.7788
Hotline: 096.2025.469 –  0975.686.270 –  094.384.7064
Email: khacdauankhanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...