Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chia sẻ nghiệm mua máy cắt laser cũ cực kỳ có ích cho mọi người

Để tìm được một chiếc máy cắt laser cũ mà có chất lượng ổn định và ứng ý. Đòi hỏi người mua cần phải có những kinh nghiệm mua cho mình. Nếu bạn chưa biết chọn lựa máy cũ như thế nào thì bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Máy cắt laser cũ


Thông thường, máy cắt laser mới sẽ được nhập khẩu về nước ta thì giá của nó rất cao. Bởi không chỉ có đơn giá của máy cao mà còn phải chịu thêm thuế nhập khẩu cũng khá cao.

Khi đi mua các máy cắt laser mới thì người mua không cần bận tâm nhiều bởi vì loại máy mới sẽ đi kèm chế độ bảo hành cùng phụ kiện thay thế nhưng máy cắt laser cũ thì không như vậy, nếu người mua không chú ý thì sẽ mua phải chiếc máy không chạy được hoặc dùng được mấy hôm đã hỏng ngay.

Khi ngắm mua máy cắt laser cũ thì người mua cần để ý xem kích thước kiểu dáng cũng như thiết kế có ưng không? Và quan sát bằng mắt thường có thấy đầy đủ các chi tiết máy, máy có được gia công sơn sửa lại không hay vẫn màu cũ.

Đặc biệt hỏi xem máy được chuyển về nước ta bao lâu rồi, nếu lâu quá thì cũng không nên mua vì loại máy này để lâu không được bảo hành.

Người mua cần hỏi trọng lượng, kích thước bàn máy, hãng máy chế tạo máy, vòng quay máy laser. Tùy vào nhu cầu mà chọn máy cho phù hợp.

máy cắt laser cũ
máy cắt laser cũ


Ví dụ như nếu bạn dùng để gia công inox dạng tấm thì cần dùng máy có kích thước lớn. Bởi vì nếu là máy cắt laser lớn sẽ có khả năng cắt gọt kim loại với lực lớn hơn.

Ngoài ra, vòng quay máy cao dễ sinh ra lượng nhiệt lớn nên sẽ cần đi kèm theo thiết bị làm mát cho trục chính của máy. Nếu không biết sẽ có thể bị các địa chỉ  bán máy cũ ỉm đi và sau này người mua sẽ phải mất tiền mua thêm.

Mặt khác, người mua cần để ý thêm máy cnc cũ đó có phần cân bằng đối trọng hay không. Tại vì đầu máy thường có tải trọng cân bằng so với phần sau của máy.

Tác dụng của đối trọng là luôn luôn được cân bằng đầu máy đề phòng trong tình huống bất ngờ mất điện, khi đó không gây ra tình trạng hạ dao cắt xuống làm hỏng phôi kim loại.

Không thể phủ nhận máy laser cũ có ưu điểm nổi bật là có báo giá rất rẻ. Độ chính xác của máy cắt laser cnc còn gúp ích cho các cơ sở gia công cơ khí không những tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn không tốn nhiều công sức lao động do máy được lập trình cắt kim loại tự động.

Có nhưng loại máy cắt laser từ những năm 1990 sau khi người dùng mua về vẫn chạy tốt gần 15 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...