Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Công nghệ khắc laser điện thoại bằng máy khắc laser kim loại

An Khánh chuyên cung cấp máy khắc laser lên điện thoại trên toàn quốc, máy khắc laser kim loại thể khắc laser trên vỏ điện thoại Iphone, trên vỏ điện thoại kim loại nhôm, inox, vỏ điện thoại bằng vàng, vỏ điện thoại mạ vàng, khắc laser trên vỏ điện thoại bằng nhựa, khắc laser trên vỏ điện thoại bằng gỗ.

Khắc laser trên điện thoại


Khắc laser sử dụng công nghệ chùm tia laser với khả năng khắc chìm sâu theo yêu cầu của khách hàng, công nghệ khắc laser trên điện thoại đạt độ sắc nét và tinh xảo cực cao với sai số 1 phần triệu, chính vì thế công nghệ khắc laser là công nghệ hiện đại nhất hiện nay đảm bảo hình ảnh khắc trên điện thoại là đẹp nhất.

Máy khắc laser kim loại có thẻ khắc hình ảnh của bạn và người yêu lên điện thoại, khắc ảnh phong cảnh, khắc hình ảnh cá nhân, khắc tên khắc chữ lên điện thoại.

Với hơn rất nhiều font chữ Việt Nam và trên thế giới để bạn có thể thoải mái lựa chọn, bên cạnh đó chúng tôi có thể khắc được logo công ty để bạn quảng bá thương hiệu lên chiếc điện thoại xinh xắn của mình.

Công nghệ khắc laser trên điện thoại cực nhanh và cực đẹp, luôn đảm bảo độ chuẩn xác cao tới từng mm. Với máy khắc laser kim loại quý khách có thể nhận được tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo của mình.

Máy khắc laser đạt tốc độ khắc nhanh và tinh xảo vượt trội, quý vị có thể khắc trên viền điện thoại, khắc mặt trước hay mặt sau của điện thoại, việc khắc này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hoạt động của chiếc điện thoại nên quý vị có thể thực sự yên tâm khi vận hành máy khắc laser phục vụ cho công việc.

Công nghệ khắc laser điện thoại
Công nghệ khắc laser điện thoại


Xem thêm:



Tại sao nên chọn máy khắc laser tại An Khánh?


Công ty TNHH An Khánh là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp máy khắc laser trên toàn quốc. Chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu những chiếc máy laser chất lượng nhất với giá cả hợp lý.

Chúng tôi cam kết các điều khoản sau tại AN KHÁNH:

– Tất cả các sản phẩm máy khắc laser chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất.

– Chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo và nhiệt tình

– Báo giá đầy đủ và chính xác tới từng khách hàng

– Cam kết giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường

Máy cắt khắc Laser kim loại đã mang lại vô vàn ứng dụng cho mọi nghành nghề, nâng cao chất lượng sản xuất và chất lượng sản phẩm. Cắt khắc Laser kim loại sẽ là công nghệ hiện đại và ứng dụng rộng rãi nhất trong tương lai.

Nếu bạn hay người thân đang có nhu cầu làm việc với các dòng máy khắc laser hãy đến với An Khánh để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...