Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Một số ưu điểm của công nghệ cắt laser

Cắt laser là công nghệ mới cắt được phát triển gần đây và được sử dụng rất nhiều trong ngành cơ khí, công nghệ cắt laser sử dụng các bước sóng laser để cắt vật liệu để tạo ra các đường nét, hình khối, họa tiết để tạo ra sản phẩm theo yêu cầu.


Cắt laser độ chính xác cao


Cắt laser dựa trên một phần mềm điều khiển, được lập trình bản vẽ, máy cắt laser cắt theo bản vẽ với độ chính xác cao, cắt laser là công nghệ hiện đại.

Ngày nay ứng dụng cắt chữ laser được sử dụng khá rộng rãi, có thể gia công được đường cong, gia công được những chi tiết vô cùng nhỏ và khó cắt với độ chính xác cao

Cắt laser độ chính xác cao

Cắt laser độ chính xác cao


Cắt laser gia công được nhiều vật liệu


Cắt laser gia công kim loại tấm như : sắt, inox, đồng, nhôm, kẽm, thép.... Ngoài ra cắt laser còn gia công trên các vật liệu phi kim loại như vãi, giấy, gỗ, mica...
Với độ chính xác và tính linh hoạt cao, cắt laser được ứng dụng rất nhiều trong đời sống cũng như trong lĩnh vực cơ khí.


Cắt laser có khả năng tự động hóa và tính linh hoạt cao


Khả năng tự động hóa cao, gia công đạt độ chính xác tuyệt đối, cắt được các bề mặt dày mỏng khác nhau, chi tiết cầu kỳ phức tạp…

Có khả năng làm việc theo tầng suất lặp đi lặp lại nhiều lần, nên cắt laser có thể tạo ra nhiều sản phẩm giống nhau với độ chính xác tuyệt đối.

Hơn nữa, các đường cắt rất nhẵn, không bị răng cưa, mang lại độ sắc nét, tính chính xác cao ngoài mong đợi.

Địa chỉ cung cấp máy cắt laser chất lượng


Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm một địa chỉ cung cấp máy cắt laser uy tín, chất lượng mà giá thành rẻ phải chăng thì hãy đến với An Khánh.

Công ty TNHH thương mại An Khánh tự hào là công ty bán máy móc laser giá rẻ chất lượng trên thị trường Hà Nội nói riêng cũng như trên cả nước nói chung.

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm và muốn biết thêm nhiều loại máy laser khác: Máy khắc dấu laser, máy khắc laser trên da… thì bạn hãy truy cập vào web: maykhac.vn.

Địa chỉ: Số 09, Ngõ 66, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...