Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Tính chất và mức độ an toàn của khắc laser trên kim loại

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ laser, nhu cầu về máy khắc laser trên kim loại cũng ngày càng nhiều hơn. Khách hàng không chỉ quan tâm về chất lượng, giá cả sản phẩm mà họ còn rất quan tâm đến tính chất và mức độ an toàn của khắc laser trên kim loại

Máy khắc laser kim loại


Độ định hướng cao: tia laser phát ra hầu như là chùm song song do đó khả năng chiếu xa hàng nghìn km mà không bị phân tán.

Tính đơn sắc rất cao: chùm sáng chỉ có một màu hoặc một bước sóng duy nhất. Do vậy chùm laser không bị tán xạ khi đi qua mặt phân cách của hai môi trường có chiết suất khác nhau. Đây là tính chất đặc biệt nhất mà không nguồn sáng nào có.

Tính đồng bộ của các photon trong chùm tia laser: Có khả năng phát xung cực ngắn: cỡ mili giây (ms), nano giây, pico giây, cho phép tập trung năng lượng tia laser cực lớn trong thời gian cực ngắn.

Độ định hướng cao: tia laser phát ra hầu như là chùm song song do đó khả năng chiếu xa hàng nghìn km mà không bị phân tán.

Tính đơn sắc rất cao: chùm sáng chỉ có một màu hay một bước sóng duy nhất. Do vậy chùm laser không bị tán xạ khi đi qua mặt phân cách của hai môi trường có chiết suất khác nhau. Đây là tính chất đặc biệt nhất mà không nguồn sáng nào có.


Tính chất và mức độ an toàn của khắc laser


Laser với cường độ thấp, chỉ là vài miliwatt, cũng có thể nguy hiểm với mắt người. Tại bước sóng mà giác mạc mắt và thủy tinh thể có thể tập trung tốt, nhờ tính đồng nhất và sự định hướng cao của laser, một công suất năng lượng lớn có thể tập trung vào một điểm cực nhỏ trên võng mắt.

Kết quả là một vết cháy tập trung phá hủy các tế bào mắt vĩnh viễn trong vài giây, thậm chí có thể nhanh hơn. Độ an toàn của laser được xếp từ I đến IV. Với độ I, tia laser tương đối an toàn. Với độ IV, thậm chí chùm tia phân kỳ có thể làm hỏng mắt hay bỏng da. Các sản phẩm laser cho đồ dân dụng như máy CD và bút laser dùng trong lớp học được xếp hạng an toàn từ I, II, hay III.

Xem thêm:

bán máy khắc laser giá rẻ

khắc laser trên gỗ

Địa chỉ cung cấp máy khắc laser trên kim loại


Rất nhiều đơn vị bán máy khắc laser nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng, với giá cả phải chăng, dịch vụ bảo hành, sau bảo hành có lợi cho khách hàng.

Công ty TNHH thương mại An Khánh là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp các dòng máy khắc laser, máy khắc dấu sử dụng công nghệ laser.

Tất cả máy laser tại An Khánh là sản phẩm chính hãng chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá thành tốt nhất.

Giao hàng vận chuyển lắp đặt nhanh chóng trên toàn quốc.

Chế độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Thời gian bảo hành lâu dài .

Bạn có thể tham khảo website: maykhac.vn để biết thêm nhiều thông tin vô cùng hữu ích về máy khắc laser trên kim loại, máy khắc laser giá rẻ và nhiều loại máy khắc khác.

Công ty TNHH doanh thương mại An Khánh

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...