Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Nên mua máy khắc laser mini giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Nếu bạn ở TpHCM, bạn đang quan tâm tới một địa chỉ bán máy khắc laser mini giá rẻ uy tín, bạn hãy đến với công ty TNHH AN KHÁNH. Việc chọn đúng địa chỉ bán máy khắc laser uy tín sẽ giúp bạn sở hữu chiếc máy khắc chất lượng với giá thành tốt nhất!

Máy khắc laser mini giá rẻ chất lượng hàng đầu tại TPHCM


Đến nay, An Khánh đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại máy tự động hóa. Bên cạnh đó, Đông Phương còn cung cấp các loại máy khắc laser nhập khẩu chính hãng.

Trong số đó một số mẫu máy laser đang bán rất chạy và được khách hàng rất ưa chuộng như: máy khắc cắt laser mini, máy khắc laser kim loại mini, và đặc biệt là máy khắc laser 3020

Máy khắc laser mini giá rẻ

Máy khắc laser mini giá rẻ

Tại An Khánh, đây là chiếc máy có giá bán thấp nhất. Máy có rất nhiều ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Rất phù hợp để khắc trên hầu hết các vật liệu phi kim như: nhựa, mica, kính, vải, cao su.

Máy khắc laser mini thường được dùng rộng rãi trong khắc các đồ lưu niệm.

Máy được thiết kế có bo mạch chủ hiện đại với tính năng đa dạng, chống dò điện, lưu trữ dữ liệu khi mất điện.

Đặc biệt là ống phóng laser của máy đạt chất lượng cao. Nguồn laser tĩnh điện thì thích ứng, phù hợp với mọi môi trường.

Chi tiết thêm về thông số, cập nhật giá bán các dòng máy khắc laser, mời các bạn xem thêm tại website chính thức của công ty tại: maykhac.vn

Địa chỉ cung cấp máy khắc laser mini


Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh đã và đang là điểm lựa chọn uy tín, tin cậy của nhiều khách hàng khi nghĩ đến việc sở hữu máy khắc laser. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực máy móc laser đảm bảo sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm máy khắc laser chất lượng nhất, với bảng báo giá máy khắc laser mini, máy khắc laser trên da, máy khắc dấu... hợp lý nhất.

Mọi thông tin thắc mắc về giá máy khắc laser mini giá rẻ và các dòng máy laser khác khách hàng có thể liên hệ tới:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...