Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Dịch vụ khắc dấu hỏa tốc tại An Khánh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty làm dịch vụ khắc dấu, để tìm được một cở sở ưng ý không phải là đơn giản. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc cơ sở khắc dấu uy tín chất lượng An Khánh.

dấu hỏa tốc
khắc dấu hỏa tốc

Khắc dấu hỏa tốc

Dấu hỏa tốc, là dấu sử dụng trong các công văn, văn bản, giấy tờ, khẩn cấp nội bộ, công ty doanh nghiệp, đặc biệt với các doanh nghiệp đặc thù, thì dấu hỏa tốc được xem là sự cần thiết là dấu hiệu nhận biết sự cấp tốc nhanh chóng cần phải ưu tiên hàng đầu để xử lý.

Hiện nay đặc biệt các doanh nghiệp tư nhân có mảng kinh doanh dịch vụ chuyển phát, hay phục vụ theo yêu cầu của khách hàng cần thủ tục giấy tờ, văn bản, công văn, hàng hóa chuyển đi nhanh, thì con dấu hỏa tốc là một sự lựa chọn hàng đầu đánh dấu cho việc ưu tiên cần thực hiện ngay để đảm bảo tiến độ công việc mà khách hàng yêu cầu.

Cũng giống như các loại dấu khác, dấu hỏa tốc sử dụng cán dấu liền mực nhựa cao cấp được nhập khẩu ở nước có thương hiệu nổi tiếng như: trodat, shiny... cùng với cộng nghệ khắc laser đảm bảo tính thẩm mỹ và sử dụng ngay.

Khi sử dụng công nghệ laser để khắc dấu mang lại sự đảm bảo tính sắc nét, bền đẹp và đặc biêth giá thành chi phí dịch vụ vô cùng tiết kiệm.
Dịch vụ khắc dấu hỏa tốc tại An Khánh
Dịch vụ khắc dấu hỏa tốc tại An Khánh
Xem thêm:

Dịch vụ khắc dấu hỏa tốc tại An Khánh

Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh với thế mạnh hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh máy móc laser nên với hoạt động của dịch vụ khắc dấu chúng tôi luôn đầu tư đầy đủ các loại máy khắc dấu laser tiên tiến nhất, hiện đại nhất.

Khắc dấu An Khánh luôn đảm bảo khắc dấu địa chỉ nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đặt làm dấu của cơ sở chúng tôi.
  • Tư vấn miễn phí những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu khách hàng.
  • Thủ tục khắc dấu nhanh chóng đơn giản
  • Thực hiện giao sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo;
  • Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
  • Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...