Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Những ưu điểm vượt trội của máy khắc laser tại Hà Nội

Máy khắc laser tại Hà Nội
Máy khắc laser tại Hà Nội


Khái quát đặc điểm của máy khắc laser


Chất lượng chùm sáng ưu thế : so với máy truyền thống laser cố định, cơ sở sản sinh ra năng lượng chùm sáng tập trung ra không đến 20um, góc phân tán phát sáng của máy bán dẫn ¼, đặc biệt là sử dụng khắc 1 cách chính xác, tỉ mỉ.

Chi phí sử dụng rẻ: công suất lớn nhất khi chuyển đổi điện năng đạt đến 30%. điện năng tiêu hao của cả máy laser à 500W, đèn led sử dụng 1/10 của máy khắc laser cố định, đa phần là tiết kiệm năng lượng xuất ra khi sử dụng máy.

- Không cần bảo vệ, tuổi thọ cao, sử dụng ống laser làm nguồn năng lượng bơm vào, thiết kế bịt kín ống dẫn quang, thời gian làm việc không sảy ra bất kỳ sự cố nào bình quân vượt qua 100000h.

- Gia công tốc độ nhanh: gia công tốc độ là 5 -10 lần so với máy khắc laser truyền thống.

- Phạm vi ứng dụng : phù hợp với các loại vật liệu phi kim và kim loại.

Khái quát về sản phẩm máy khắc laser


- Máy khắc laser là sản phẩm kỹ thuật cao của công nghệ Laser, chùm sáng tập trung, máy tính, bộ kiểm soát tự động. Máy khắc laser sợi quang áp dụng tính năng cao như hệ thống điện kế quét toàn bộ nhập khẩu, tốc độ nhanh, độ chính xác cao, có thể làm việc được trong thời gian dài.

- Có thể khắc hầu hết trên vật liệu kim loại và phi kim loại như: silicon, nhựa cứng, cao su, gốm sứ, giấy...

- Máy khắc laser quang học mô hình hiện đại, thể tích thiết bị nhỏ, máy làm việc độ bền cao đáng tin cậy, không cần bảo vệ, không yêu cầu hệ thống làm lạnh bằng nước, hiệu suất chuyển đổi điện quang của thiết bị cao, tiêu hao năng lượng thấp, chất lượng khắc đạt tiêu chuẩn yêu cầu công suất điện quang và tần suất điện quang do máy tính trên máy điều khiển kiểm soát, dễ dàng thao tác khắc dấu tự động hóa.

- Thiết bị này dùng màn hình máy tính Windows bên trong cài đặt phần mềm khắc dấu. Có thể kiểm soát tần số của mạch xung và công suất laser. Nội dung khắc có thể dễ dàng khắc chữ, văn bản, đồ họa, hình họa, ký hiệu, mã vạch và kết hợp khác

- Cho phép sử dụng phần mềm được cài đặt từ bên ngoài vào, để chỉnh sửa, cũng có thể dùng phần mềm do AutoCAD hoặc CorelDRAW phần mềm đồ họa này để chỉnh sửa thông qua máy tính làm trung tâm kiểm soát đăng nhập và đăng xuất.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm máy móc và chất lượng dịch vụ tại An Khánh hãy nhanh chóng tới website: maykhac.vn. Mọi thắc mắc hay những vấn đề cần giải đáp liên quan đến máy laser bạn hãy gọi trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...