Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Máy khắc laser nhập khẩu chính hãng - An Khánh

Không phải ngẫu nhiên con người đưa máy khắc laser vào ứng dụng trong đời sống. Hiện nay máy khắc laser là một công cụ không thể thiếu trong ngành kỹ thuật quảng cáo, in ấn… 

Máy khắc laser giúp chúng ta làm tốt được công việc của mình từ những chi tiết nhỏ đến những chi tiết phức tạp một cách nhanh và hiệu quả. Trong ngành kỹ thuật làm quảng cáo đòi hỏi những người thợ phải có cái nhìn thật sắc sảo cộng với đó là cần một chiếc máy khắc laser phục vụ cho công việc thật tốt và cho ra được những sản phẩm đẹp mất chất lượng cao.

Giới thiệu sản phẩm máy khắc laser 

- Phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, cửa hàng quảng cáo.

- Cắt tấm nhựa lớn, cắt khắc kính, pha lê.

- Máy khắc laser 1390 chuyên chạm khắc hoa văn và văn bản lên gỗ, tre, ngà voi, xương, da, đá cẩm thạch. Khắc in tấm cao su, tấm nhựa.

- Cắt, khắc hoa văn trên quần áo, đồ nội thất, túi xách, giày dép trên trên các vật liệu như da, da tổng hợp, da, vải, lông thú..

- Sản xuất xây dựng tàu cát bảng và máy bay mô hình ABS cắt board, cắt đa đĩa.

- Khắc nhãn mác trên thiết bị và các sản phẩm bảo mật khác

- Chế tác vật liệu xây dựng trang trí. Khắc, cắt giấy, thiệp chúc mừng và hàng thủ công giấy khác.

Máy khắc laser nhập khẩu chính hãng
Máy khắc laser nhập khẩu chính hãng


Địa chỉ bán máy khắc laser uy tín số 1 trên thị trường.

Anh Khánh – Đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm như máy khắc laser, máy khắc dấu laser, khắc laser kim loại, máy khắc gỗ, giá máy khắc laser, máy khắc laser mini, máy khắc laser giá rẻ, máy khắc laser mini, bán máy khắc laser các loại. Nhận tư vấn và lắp đặt các loại máy khắc laser chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Nhận thấy được sự cần thiết của máy khắc lasrer mà An Khánh đã ra đời nhằm cũng cấp những chiếc máy laser chất lượng, hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Công ty chúng tôi chính vì thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng mà An Khánh đã và đang ngày càng lớn mạnh và được nhiều niềm tin tưởng của khách hàng. Bởi khi đến An Khánh bạn sẽ thấy nhiều điều khác biệt so với các cơ sở khác.

- Sản phẩm chính hãng chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Giá thành tốt nhất

- Giao hàng vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc

- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình

- Thời gian bảo hành lâu dài (24 tháng)

Bạn có thể trực tiếp vào website maykhac.vn để có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm máy cắt khắc laser Trung Quốc cũng như các sản phẩm máy khắc laser khác mà công ty đang phân phối trên thị trường.

Mọi thông tin thắc mắc cũng như phản ánh đánh giá khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...