Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Những tác phẩm nghệ thuật cắt khắc laser trên giấy đẹp nhất

Gia công cắt laser trên giấy, cắt laser đã và đang được phát triển rất lớn, ứng dụng trên cắt laser trên giấy bao gồm thiệp cưới, thiệp chúc mừng, thiệp mời, cắt khắc giấy sáng tạo, giấy dùng trong trang trí, mẫu quảng cáo, tờ rơi... Công đoạn để tạo ra những thành phẩm đó hiện nay không còn khó khăn bởi sự ra đời của máy cắt khắc laser trên giấy.


Công nghệ cắt laser trên giấy


Các dòng máy laser ngày nay được biết đến như một loại công cụ hiện đại nhất trong thế kỷ XXI, không chỉ ứng dụng trong công nghiệp cơ khí, quảng cáo, mà còn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trên giấy vô cùng đặc sắc và tạo sức hút với người tiêu dùng.

Cùng chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật cắt laser trên giấy đẹp nhất.

Tác phẩm nghệ thuật cắt khắc laser trên giấy
Tác phẩm nghệ thuật cắt khắc laser trên giấy


Đầu tiên là tác phẩm cắt khắc laser trên giấy của nghệ sĩ Eric Standley một nghệ nhân người Mỹ sử dụng tia laser để tạo nên những tác phẩm điêu khắc giấy tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ kiến trúc Gothic và kiến trúc Hồi giáo.

Tác phẩm nghệ thuật được thiết kế một cách tỉ mỉ và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, ông đã mất thời gian khoảng 1 năm để vẽ mô hình và cắt laser giấy. Chúng ta có thể thấy từng đường nét vô cùng sắc sảo tinh tế, không hề có một nhỏ nào. Điều này chứng tỏ được công sức tâm huyết của người nghệ sĩ dành cho những tác phẩm nghệ thuật vĩ đại của mình.

Tác phẩm của ông được đánh giá là tác phẩm nghệ thuật cắt laser trên giấy đẹp nhất bấy giờ.

Sau đó là tác phẩm của nghệ sĩ và nhà thiết kế Nhật Bản Yusuke Oono, ông đã sáng tạo ra những cuốn sách kể chuyện, với mỗi lớp là một hoạt cảnh 3D. Mỗi trang sách được cắt laser để tạo nên những hình ảnh 3D riêng biệt và tuyệt đẹp, đồng thời chứa đựng những câu chuyện kỳ lạ.

Tác phẩm nghệ thuật cắt khắc laser trên giấy
Tác phẩm nghệ thuật cắt khắc laser trên giấy


Tiếp theo là nghệ sĩ Rogan Brown tạo ra những bản điêu khắc giấy kỳ công và cực tinh xảo, lấy cảm hứng từ khoa học, các tác phẩm của ông có những chi tiết rất nhỏ như những tế bào cho tới những cấu tạo địa chất lớn hơn, được khắc từ nhiều lớp giấy chồng lên nhau.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật đã tốn nhiều công sức đều là tình yêu thiên nhiên của ông

Những cuốn sách không chỉ để đọc, với Pam Langdon sách còn biến thành tác phẩm điêu khắc. Lấy cảm hứng từ biển và các hình dạng trong tự nhiên, Langdon đã tỉ mỉ khắc lên cả quyển sách những hoa văn cầu kì.

Gia công cắt laser trên giấy, cắt laser giá đã được phát triển rất phổ biến, ứng dụng trên cắt khắc laser trên giấy bao gồm thiệp cưới, thiệp mời, cắt giấy sáng tạo, giấy dùng trong trang trí, mẫu quảng cáo, tờ rơi... Điều đó thúc đẩy các doanh nghiệp hướng đến sử dụng các loại máy cắt khắc laser để giúp công việc cắt khắc giấy dễ dàng hơn, có thể sản xuất hàng loạt.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các cơ sở bán máy khắc cắt laser, vậy nên để tìm cho mình một địa chỉ uy tín cũng là điều mà các doanh nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. An Khánh là một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy laser chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về máy laser hãy tới web: maykhac.vn để có thêm thông tin chi tiết. Liên hệ trực tiếp tại: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc hotline: 0987.637.860 – 0904.694.587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...