Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Khắc dấu USB bỏ túi

Khắc dấu bỏ túi hay còn gọi là dấu USB thiết kế nhỏ gọn. Thật tiện dụng khi sử dụng con dấu này. Với kiểu dáng thật thời trang hiện đại và thật nhỏ gọn, tiện lợi mọi lúc trong công việc, dùng cho dấu tên ,chức danh, hoặc tiêu đề có nội dung 2 -3 dòng. Là loại dấu đã được cấp bằng sáng chế về tính di động, được thiết kế với những cơ chế đặc thù chưa từng có để đảm bảo thao tác có thể thực hiện được chỉ bằng một tay.

Khắc dấu USB bỏ túi

Có kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng ¼ kích thước con dấu bình thường với một vỏ nhựa hình ống bọc bên ngoài gồm: một kẹp và băng chuyền để bảo vệ, vô cùng tiện lợi để mang theo khi thường xuyên đi công tác.

Hình dáng của dấu USB, hình thức như USB có thể treo làm móc chiều khóa, đút túi áo, tiện cho người thường xuyên phải di chuyển  dấu thường dùng cho khắc dấu chức danh loại nhỏ cho tên người có 3 hoặc tối đa ký tự;

Khắc dấu USB có 3 màu để lựa chọn, có kích thước là 38mm x 14mm, 18mm x 47mm. Có nhiều màu sắc dấu bỏ túi bạn có thể lựa chọn!

Để đặt hàng, quý khách chỉ cần gửi nội dung vào email và cho đầy đủ số điện thoại. Chúng tôi sẽ liên hệ lại bằng email hoặc điện thoại để xác nhận thông tin, hôm sau sẽ có hàng.

Bên cạnh đó các loại dấu trong mục có sẵn, các dấu ngày tháng, dấu số, dấu nhẩy tự động.... thường luôn có sẵn hàng.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

website: http://khacdauankhanh.com.vn/

facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...