Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Khắc dấu thẩm thấu “Siêu nét, siêu nhanh”

Ngày ngày phải giải quyết các công việc liên quan đến giấy tờ, “dấu má”…? Nhiều người nghĩ rằng đóng dấu là công việc nhàn hạ, nhưng thực ra đặt trong công việc cụ thể bạn mới thấu hiểu được sự vất vả của nó khi phải làm việc với lượng giấy tờ lớn. Làm sao để hoàn thành công việc đóng dấu được nhanh chóng mà nét dấu vẫn đẹp và sắc nét? Hãy thử trải nghiệm công nghệ dấu mang tên khắc dấu thẩm thấu.

Dấu thẩm thấu là gì?

Dấu thấm là loại dấu sử dụng công nghệ thẩm thấu với cấu trúc khác với các loại dấu khác. Mực dấu được thẩm thấu từ trong cục giữ mực ra bề mặt dấu để tạo lên những con dấu in đều mực và sắc nét.

Trong khi dấu chấm mực thủ công và dấu chấm mực tự động khó khắc phục được vấn đề nhòe mực do khả năng lấy mực không đều thì dấu thẩm thấu lại khắc phục được nó một cách tuyệt đối.

Nhờ áp dụng công nghệ thẩm thấu, mực được thấm đều ra bề mặt và “khô” hơn so với các cách lấy mực cũ. Mực in theo đúng đường in của mặt dấu nên tạo độ sắc nét cao như in từ máy in.

Khắc dấu thẩm thấu “Siêu nét, siêu nhanh”
Khắc dấu thẩm thấu “Siêu nét, siêu nhanh”
Dấu thẩm thấu sắc nét như in

Một ưu điểm nữa của con dấu thẩm thấu đó là lượng mực nhiều và khả năng thực hiện đóng dấu nhanh do không cần dùng nhiều lực để ấn. 

Với lượng mực rất nhiều có sẵn trong cục thấm và việc thẩm thấu không tạo ra mực thừa (dẫn đến nhòe) nên vừa tiết kiệm mực dấu, vừa  giảm thiểu vấn đề thay mực. 

Trung bình một con dấu thẩm thấu có thể đóng tới 5.000 lần mới phải thêm mực vào, và thao tác thêm mực này cũng vô cùng đơn giản, không bẩn tay.

Tuổi thọ mặt dấu có thể đạt tới 140.000 lần đóng bằng tay – Một con số rất đáng nể, đáng khen cho công nghệ dấu này!

Xem thêm:

Dịch vụ khắc dấu thẩm thấu An Khánh

An Khánh không chỉ là đơn vị đi đầu trong dịch vụ cung cấp máy khắc trên mọi chất liệu mà còn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào dịch vụ khắc dấu của mình để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất. 

Hiện nay có rất rất ít đơn vị có khả năng đầu tư máy móc để cung cấp dịch vụ khắc dấu thẩm thấu mà đa phần toàn là mua sẵn loại dấu từ Nhật hoặc có chăng là đặt qua làm qua nhiều cầu dẫn đến việc giá dấu thẩm thấu được đội lên rất cao.

Đầu tư máy móc hiện đại, nắm giữ công nghệ tiên tiến – An Khánh tự tin cung cấp dịch vụ khắc dấu thẩm thấu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với cam kết chất lượng và giá rẻ nhất thị trường.

Ngoài ra An Khánh các dịch vụ khắc dấu như:
  • khắc dấu tên lấy ngay
  • khắc dấu liền mực
  • khắc dấu bản vẽ hoàn công

Tới với dịch vụ khắc dấu tại An Khánh, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khủng mà nhiều cơ sở kinh doanh dấu khác không đáp ứng được cho khách hàng:
  • Cam kết giá thành luôn luôn rẻ nhất thị trường dấu tại Hà Nội
  • Đặt dấu trong ngày, giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội
  • Khắc dấu lấy ngay sau 20 phút đặt dấu
  • Khắc dấu hoàn công theo yêu cầu của khách hàng
  • Bảo hành trọn đời mặt dấu với tất cả các loại dấu
  • Dấu liền mực đóng được nhiều lần

Bạn có nhu cầu khắc dấu thẩm thấu hoặc mua máy khắc nói chung vui lòng liên hệ:

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

website: http://khacdauankhanh.com.vn/

facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...