Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Mực dấu – Khay Mực

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Mực dấu đang được bán tại các Văn phòng phẩm hoặc cơ sở khắc dấu . Việc lựa chọn cho mình một lọ mực dấu để dùng cho con dấu của mình tưởng chường như đơn giản, nhưng không dễ chút nào.

Mực dấu

Lý do bạn nên mua mực dấu chính hãng: Nếu các bạn dùng mực dấu trôi nổi trên thị trường sẽ làm con dấu của bạn hư hại theo thời gian, mực dấu không chính hãng được pha tỉ lệ không chuẩn, mầu sắc không đẹp, có hóa chất làm hỏng bông mực con dấu của bạn, cũng có thể làm hỏng mặt dấu như biến dạng, mặt dấu của thể tan chảy ra, điều này vô cùng tệ hại nếu dấu tròn của quý anh chị dùng mực không chính hãng.

Bạn nên lựa chọn cho mình không nhứng mực chính hãng mà tốt nhất bạn nên sử dụng mực đúng chủng loại dấu của mình. Dấu Trodat bạn dùng mực dấu Trodat, dấu Colop bạn dùng mực dấu Colop, dấu Shiny bạn dùng mực dấu Shiny.
Mực dấu – Khay Mực
Mực dấu – Khay Mực
Nếu bạn sử dụng mực đúng như lời khuyên của Khắc dấu An Khánh, con dấu của bạn luôn được chăm sóc tốt nhất và luôn luôn đẹp như lúc mới mua.

Ngoài mực dấu, chúng tôi còn cung cấp khay mực của tất cả các loại dấu như: dấu tên, dấu chức danh, dấu bản vẽ hoàn công, dấu mã số thuế….

Khắc dấu An Khánh cung cấp mực dấu chính hãng Trodat, Colop, Shiny, TDStamp….

Cung cấp mực dấu tròn, mực dấu bản vẽ hoàn công, mực dấu chức danh, mực dấu chuyên dùng đóng trên mọi chất liệu, mực dấu bản vẽ hoàn công liền mực, mực dấu flash, mực dấu thẩm thấu

Khắc dấu An Khánh luôn mong muốn sẽ mang đến Quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy tối đa mỗi khi sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ khắc dấu tốt nhất!

Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Hoặc địa chỉ Số 09 – Ngõ 66 – Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...