Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Khắc dấu cô khen

Nhiều trường mầm non, tiểu học hiện nay giáo viên không cần chấm điểm thường xuyên cho học sinh, thay vào đó họ sữ sử dụng những con dấu tiểu học đáng yêu ngộ nghĩnh để động viên khích lệ các con.
Khắc dấu cô khen
Khắc dấu cô khen

Tìm hiểu về dấu cô khen

Thay vào việc cho điểm, hiện nay trong vở của các con xuất hiện các loại dấu được đóng bên lề hoặc dưới mỗi bài tập, bài viết. Những dấu màu đỏ có hình mặt cười tươi thể hiện sự khen ngợi, dấu có hình mặt mếu thể hiện sự không hài lòng.

Các loại dấu cô khen cũng được sử dụng rất nhiều ở các trường mầm non, dấu cô khen của trường mầm non có phần phong phú, ngộ nghĩnh hơn so với cấp bậc tiểu học. Các giáo viên mầm non sử dụng các con dấu như: Dấu bông hoa, dấu các loại con vật dễ thương..

Công dụng đầu tiên khi sử dụng dấu cô khen các giáo viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi xem xét, chấm điểm cho cả lớp. 

Do các loại dấu co khen thiết kế đáng yêu dựa trên sự thân thiện dễ gần đáp ứng trong môi trường các bé, Font chữ mềm mại tạo thêm sự thu hút, thích thú của học sinh. Giúp khích lệ động viên các bé học tập tốt.

Với các bé nhỏ trường mầm non, giúp tăng thêm tâm lý thích đến lớp, tích cực học tập của các bé, bằng công nghệ hiện đại chất liệu dấu bền đẹp nên con dấu tiểu học ngày càng được sử dụng nhiều hơn.
Khắc dấu cô khen
Khắc dấu cô khen
Xem thêm:

Phụ huynh học sinh chia sẻ gì về loại con dấu này?

Nhà trường và giáo viên không thể phủ nhận những tích cực mà con dấu tiểu học mang lại. Vậy còn các bậc phụ huynh học sinh nói gì về con dấu này, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Một phụ huynh có con học Trường tiểu học Kim Liên (Hà Nội) cho biết: “Thay vào việc cho điểm, giờ đây trong vở của con tôi chỉ thấy xuất hiện các loại dấu được đóng bên lề hoặc dưới mỗi bài tập, bài viết. Những dấu màu đỏ có hình mặt cười thể hiện sự khen ngợi, dấu có hình mặt mếu thể hiện sự không hài lòng. 

Ngoài ra còn có các loại dấu khắc sẵn lời nhận xét được giáo viên đặt mua để “cộp” vào vở HS như dấu “cô khen”, “con cần cố gắng”, “con có tiến bộ”... Việc sử dụng các loại con dấu này làm bé rất tích cực, hào hứng trong việc học tập để có thể nhận được nhiều dấu đỏ cô khen

Một phụ huynh khác có con học lớp 1 Trường tiểu học Thăng Long (Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy rõ sự nhẫn nại của cô giáo chủ nhiệm đối với con mình. Các bài tập toán, tiếng Việt, bài rèn chữ của con đều sự xuất hiện của con dấu xinh xắn và những lời nhận xét của cô rất cụ thể và khác biệt”.

Nhìn chung tác dụng tích cực của con dấu tiểu học đến các bé chắc hẳn ai cũng thấy, và không thể phủ nhận nó. Bạn đang là giáo viên  mầm non, tiểu học và có nhu cầu khắc dấu hãy liên hệ với dịch vụ khắc dấu An Khánh để có thể sở hữu những con dấu tuyệt vời nhất với giá thành phải chẵng nhất.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...