Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Thuộc tính và đặc điểm của máy khắc laser

Hiện nay trong nhiều lĩnh vực đã ứng dụng công nghệ laser vào sản xuất, các tính năng của máy khắc laser vào công việc gia công vật liệu hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về thuộc tính và đặc điểm của máy khắc laser trên mọi chất liệu ra sao.


Nguồn điện áp của máy khắc laser


Khả năng nổi bật của máy khắc laser là phát ra nguồn năng lượng cao để cắt trên vật liệu hiệu quả, việc nhờ nhờ vào nguồn điện cắt từ thiết bị phát ra với năng lượng lớn lên tới hàng nghìn W. Do đó những vật liệu có bề dày đến hàng chục hay vài chục mm đều được xử lý nhẹ nhàng.

Các thuộc tính nổi bật của máy khắc laser


Máy khắc cắt laser sử dụng nguồn laser với năng lượng lớn có thể đốt cháy vật liệu như kim loại, phi kim, cùng dòng khí áp xuất cao sẽ tạo nên những đường nét cắt khi di chuyển tia laser để có được sản phẩm đạt chất lượng sắc nét, như mong muốn.

Có 2 loại máy khắc laser được người dùng sử dụng nhiều và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhất là thiết bị sử dụng CO2 và máy YAG. Hai loại này tuy ra đời không cùng thời điểm và tính chất có hơi khác nhau nhưng đều có chức năng xử lý chế tác kim loại hiệu quả.

Thuộc tính và đặc điểm của máy khắc laser
Thuộc tính và đặc điểm của máy khắc laser


Xem thêm:


Địa chỉ mua máy khắc laser uy tín


Nếu bạn còn có gì thắc mắc hay những thông tin cần biết liên quan đến máy khắc laser thì có thể gọi đến đơn vị máy móc laser của An Khánh. Với những nhân viên kinh nghiệm nhiều năm sẽ giải đáp những gì bạn cần biết. Hãy là khách hàng may mắn để sở hữu sản phẩm máy khắc laser từ An Khánh.

Bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng máy và giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm một cách chi tiết nhất. Dịch vụ vận chuyển hàng đến tận nơi, miễn phí chi phí khi giao hàng. Đồng thời thực hiện những ưu đãi về giá cả với một số trường hợp nhất định đến khách hàng.

Mọi thắc mắc liên quan tới máy khắc laser An Khánh thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...