Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Những loại con dấu phổ biến nhất hiện nay

Thời buổi ngày nay với những doanh nghiệp văn phòng, cá nhân thì công việc giấy tờ diễn ra thường xuyên. Vì thế, những công cụ hỗ trợ công việc luôn sử dụng một cách tối ưu trong đó không thể không kể đến dịch vụ khắc dấu. Thông tin dưới đây là những loại con dấu thông dụng nhất hiện nay.

Con dấu chữ ký

Con dấu chữ ký
Con dấu chữ ký
Sử dụng con dấu chữ ký không chỉ làm thời gian thực hiện công việc nhanh hơn, mà còn tạo nên sự uy tín cho những người sử dụng. Khiến công việc thuận lợi và hợp cả hai bên, vì thế con dấu chữ ký hiện nay được nhiều lãnh đạo doanh nghiệp ưu chuộng.

Khắc dấu chữ ký giúp công việc ký kết hợp đồng, hay xác nhận giấy tờ trở nên nhanh chóng, không phải thêm bước ký tên nữa, giảm những tác vụ không cần thiết, mà vẫn bảo đảm được giá trị của hợp đồng. 

Dịch vụ khắc dấu chữ ký được ưa chuộng rất rộng rãi trên thị trường và trong mọi ngành nghề, chức vụ hiện nay.

Xem thêm:

Khắc dấu tên

Khắc dấu tên hiện nay có khá nhiều loại, thường được đi kèm với chức danh người đó hoặc có thể thêm cả số điện thoại đi kèm.

Việc khắc dấu tên có tác dụng lớn trong việc mang lại thông tin, giá trị, quảng cáo thương hiệu của công ty đó đến với khác hàng, vì vậy thông tin trên con dấu tên phải chính xác tuyệt đối và có giá trị.

Khắc dấu chức danh

Khắc dấu chức danh
Khắc dấu chức danh
Khắc dấu chức danh là loại con dấu xác định họ tên và chức danh của người chủ sở hữu nhận hỗ trợ công việc nhanh chóng, thuận tiện nên dấu chức danh được rất nhiều doanh nghiệp cơ quan, tổ chức sử dụng. 

Khắc dấu chức danh thường bao gồm đầy đủ họ tên và chức danh của chủ sở hữu. Thường dùng để đóng lên các văn bản, giấy tờ, hay hợp đồng.

Khắc dấu logo

Khắc dấu logo làm tăng thêm sự sắc nét và đẹp mắt cho con dấu, giảm đi sự khô khan khi dùng con dấu. Khắc dấu logo có thể khắc thêm những hình ảnh, hình ảnh, thương hiệu… đi kèm tại đó.

Mọi ý kiến đóng góp về khắc dấu xin được liên hệ tới dịch vụ khắc dấu An Khánh đây là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực khắc dấu, máy móc laser…  

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoăc Hotline:0975.686.270 – 094.384.7064.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...