Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Khắc dấu nhanh, lấy ngay trong ngày

Khắc dấu nhanh của chúng tôi là một trong những dịch vụ có giá hợp lý nhất, với chính sách bảo hành một năm cho khách hàng sử dụng con dấu, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ khắc dấu nhanh

Bên cạnh đó, chúng tôi có chuyên viên giao con dấu tới tận tay các bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa, chúng tôi hiện đang có nhiều chính sách giảm giá cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu khắc nhiều con dấu khác nhau !

Chúng tôi khắc hàng ngàn con dấu, ngày và phân phối cho các đại lý dấu trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên năng động, chúng tối sẽ giúp các bạn nhanh chóng có trên tay con dấu mình mong muốn mà không tốn công đi lại cũng như thời gian của bạn.

Dịch vụ của chúng tôi còn cung cấp cả các con dấu tới tận các tỉnh. Liên hệ để biết thêm chi tiết chuyển phát nhanh qua xe bus hoặc qua bưu điện.

Chúng tôi hoàn toàn sử dụng công nghệ hiện đại trong khắc dấu, giúp con dấu bền đẹp và không bị nhòe khi đóng nhiều. Công nghệ khắc laser hiện đại giúp con dấu sắc bén và chuẩn từng nanomet.

Khắc dấu nhanh, lấy ngay trong ngày
Khắc dấu nhanh, lấy ngay trong ngày
Phôi dấu được nhập khẩu từ các hãng lớn như shiny, trodat…

Có đủ màu dấu: đen và đỏ, xanh cho bạn lựa chọn, thông thường dấu chữ kí sẽ là mực xanh, dấu khác là màu đỏ, các loại dấu đóng kim loại có màu đen.

  • Các loại dấu chúng tôi cung cấp
  • Khắc dấu hoàn công
  • Khắc dấu liền mực
  • Khắc dấu chữ ký
  • Khắc dấu chức danh
  • Khắc dấu tròn công ty
  • Khắc dấu tên
  • Khắc dấu vuông

Và các loại con dấu khác theo đúng nội dung khách hàng yêu cầu

Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các loại mực dấu và các loại khuôn dấu của các hãng nổi tiếng của nước ngoài.

Liên hệ ngay để biết thông tin về giá từng mã nhé! Chúc các bạn thành công!

Hãy đến với An Khánh để trải nghiệm dịch vụ chúng tôi cung cấp

Địa chỉ: số 9, Ngõ 66, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064.

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...