Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Dịch vụ khắc dấu bán hàng qua điện thoại

Bạn đang cần một con dấu bán hàng qua điện thoại, để thay thế cho việc viết tay mệt mỏi thường ngày? Vậy khắc dấu An Khánh chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Chất lượng con dấu bán hàng qua điện thoại

Chất lượng của con dấu được thể hiện ở độ bền và độ sắc nét. Con dấu của chúng tôi được khắc bằng công nghệ laser với các phôi dấu chất lượng, bởi vậy quý khách hàng có thể yên tâm là sẽ có những con dấu bền và sắc nét nhất.

Giá cả khắc dấu bán hàng hợp lý

Tùy vào độ khó và yêu cầu riêng của từng con dấu mà chúng tôi có mức giá khác nhau, nhưng chỉ giao động từ 100000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được một con dấu rồi. Đó chưa phải là mức giá rẻ nhất, nhưng đó là mức giá hợp lý nhất. Cũng có thể có đơn vị đưa ra mức giá rẻ hơn, nhưng bạn nên tìm hiểu về chất lượng của nó nhé.

Dịch vụ khắc dấu bán hàng qua điện thoại
Dịch vụ khắc dấu bán hàng qua điện thoại


Xem thêm:


Chất lượng dịch vụ khắc dấu bán hàng hợp lý

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Khách hàng khắc dấu tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:

  • Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu khách hàng
  • Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc)
  • Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo
  • Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miến phí!

Mọi thắc mắc liên hệ tới địa chỉ khắc dấu An Khánh để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Địa chỉ liên hệ : Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...