Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Ứng dụng công nghệ laser với lĩnh vực kim hoàn

Công nghệ laser là một trong những phát minh vĩ đại của con người, được ứng dụng rộng rãi trên mọi lĩnh vực. Laser là tên viết tắt của cụm từ "Light Amplification by Stimulated Emision of Radiation" có nghĩa là khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thúc” đây được xem là một loại công cụ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Công nghệ laser


Sự ra đời của công nghệ laser đã thay thế hoàn toàn các công cụ truyền thống, không chỉ trong ngành cắt khắc kim loại, soi rãnh kim loại mà còn đối với các ngành gia công, gia công chạm khắc trang sức kim hoàn. Cắt khắc bằng laser có nhiều ưu điểm vượt trội mà các công nghệ khác không thể có được.

Máy khắc laser còn ứng dụng trên nhiều mặt như: khả năng khắc tinh xảo, khắc logo, thương hiệu, khắc hình ảnh trên trang sức, khắc chi tiết, hoa văn tinh xảo, khắc chống giả với độ chính xác cao…

Công nghệ laser là công cụ lý tưởng để xử lý siêu vi các kim loại quý ngành kim hoàn, sự kết hợp giữa yếu tố cơ học và nhiệt độ để tăng độ gia công chính xác khi ứng dụng trên các sản phẩm kim loại cực kỳ nhạy và cực mỏng.

Ứng dụng công nghệ laser với lĩnh vực kim hoàn.
Ứng dụng công nghệ laser với lĩnh vực kim hoàn.


Xem thêm:




Ưu điểm của máy laser gia công kim hoàn


Khả năng xử lý chính xác: giúp tạo ra những chi tiết trang sức độc đáo với tốc độ nhanh chóng, xử lý được các sản phẩm có độ tinh xảo cao, khắc các chi tiết góc cạnh khó, cực nhỏ cực mỏng đơn giản dễ dàng.

Xử lý vật liệu từ xa, không tác động lên vật liệu: Ưu điểm này giúp khắc phục được hiện tượng móp, méo, thủng khi sử dụng phương pháp bằng đóng dấu hoặc máy khắc cơ gây ra.

Nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng: máy khắc laser ít khi hư hỏng nên giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sửa chữa,vận hành.

Phù hợp cho hoạt động sản xuất hàng loạt: tạo ra các sản phẩm có sự đồng nhất về hình dáng, kích thước và chất lượng giúp chế tác nhanh chóng, hàng loạt, đáp ứng nhu cầu tại chỗ của cửa hàng, doanh nghiệp vàng bạc hay các đơn vị sản xuất.

Với những ưu điểm và ứng dụng vượt bậc nêu trên, máy cắt kim loại bằng laser đã và đang trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ cho nghành chế tác trang sức, kim hoàn từ khâu chế tác đến thành phẩm, giúp đơn giản hóa mọi quy trình sản xuất, tiết kiệm thời gian, tạo ta các sản phẩm chất lượng cao và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Ngoài ra cơ năng của máy mang lại tốc độ ổn định cao, hiệu suất cao, chất lượng cao giúp bạn tiết kiệm nguyên vật liệu trong quá trình gia công, từ đó nâng cao hiệu suất và chi phí một cách tốt nhất.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: maykhac.vn để biết thêm thông tin chi tiết về máy khắc kim loại mini và các dòng máy khắc laser mini khác như: Máy khắc laser 3020, máy khắc laser 6040, máy khắc laser 1325… Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...