Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Những thông tin cần biết về khắc dấu bản vẽ hoàn công

Hiện nay bất cứ một công ty hay cơ quan, tổ chức, văn phòng nào cũng cần tìm cho mình một khắc dịch vụ khắc dấu chữ ký uy tín và chất lượng. Nhưng điều đó nghe có vẻ đơn giản nhưng thực sự không hề dễ dàng vì ngày nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ khắc dấu khiến nhiều người khó lựa chọn. 

Tìm hiểu bản vẽ khắc dấu bản vẽ hoàn công

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm ở đâu. Thấu hiểu được tâm tư của khách hàng An Khánh đã ra đời để giải quyết mọi vấn đề cho quý khách. Với phương châm của công ty chúng tôi chữ tín là trên hết. Vì thế đến với An Khánh đam bảo, chắc chắc bạn sẽ được cung cấp dịch vụ khắc dấu chữ ký uy tín và chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất.

Ngày nay khắc dấu bản vẽ hoàn công là vô cùng quan trọn vì đây nó ảnh hưởng lớn đến việc thành bạn của cả công ty. Như bạn biết dấu bản vẽ hoàn công là một loại dấu đóng vào bản hoàn công của công trình, để chứng minh là công trình đó đã hoàn thành xong.

bản vẽ khắc dấu bản vẽ hoàn công

bản vẽ khắc dấu bản vẽ hoàn công


Vai trò của khắc dấu bản vẽ hoàn công

Đặc biệt dấu này có vai trò quan trọng đối với các công ty xây dựng, nhất là các đơn vị thi công thường xuyên phải làm dấu bản vẽ hoàn công trong quá trình hoàn thiện hồ sơ thi công. Lúc này, đơn vị thi công sẽ làm dấu theo yêu cầu của chủ đầu tư, mà ở đây, người đại diện cho chủ đầu tư chính là bộ phận tư vấn giám sát công trình.

Mẫu dấu bản vẽ hoàn công sẽ được đóng lên hồ sơ hoàn công để các bên tham gia sẽ ký và đóng dấu xác nhận. Ở đây là xác nhận phần việc của đơn vị mình đã hoàn thiện xong theo đúng bản vẽ thi công.

Như vậy, dấu hoàn công được đóng trên bản vẽ và là cơ sở xác nhận các bên đã làm xong phần việc của mình đúng theo bản vẽ.Vì sự vai trò quan trọng của con dấu này mà vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm là tìm được địa chỉ khắc dấu bản vẽ hoàn công uy tín và chất lượng.

Xem thêm:


Nên sử dụng dịch vụ khắc dấu hoàn công tại đâu?

Công ty TNHH thương mại An Khánh chuyên cung cấp máy khắc – cắt laser trên toàn quốc. Với nhiều năm trong lĩnh vực laser, chúng tôi luôn cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ khắc các loại con dấu và dịch vụ bán máy khắc laser của An Khánh.

Cùng đội ngũ kĩ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành khắc cắt laser, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, dù là những sản phẩm nhỏ nhất và yêu cầu độ chính chính xác cao nhất.

  • Bảo hành mặt dấu vĩnh viễn
  • Cán dấu bảo hành theo nhà sản xuất
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi đối với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ tới An Khánh để được giải đáp miễn phí.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...