Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Khắc laser hiệu quả bằng máy khắc laser mini

Bạn đang đang có nhu cầu tìm kiếm thiết bị khắc cắt laser trên mọi chất liệu hiệu quả. Máy khắc laser mini sử dụng đơn giản, kích thước nhỏ gọn, thuận lợi cho người dùng, mà sản phẩm tạo ra đảm bảo mọi yêu cầu của bạn. Dưới đây là những thông tin về dòng máy khắc laser mini, khắc cắt hiệu quả trên mọi loại vật liệu.

Máy khắc laser mini


Máy khắc laser mini có thể khắc được trên hầu hết mọi bề mặt vật liệu: da, gỗ, cao su, nhựa, mica, tre nứa, pha lê, thủy tinh, MDF… và có thể khắc được nhiều hình dạng khác nhau. 

Nhờ đặc điểm của máy hoạt động dựa trên nguyên lý tia laser nên tốc độ khắc cực nhanh, đảm bảo độ chính xác cao cao nên khiến người dùng hài lòng tuyệt đối.

Máy khắc laser mini có khả năng tích hợp với các phần mềm của máy tính như: Autocad, photoshop, coreldraw... để khắc cắt được linh hoạt và đa dạng hơn. 

Giá cả máy khắc laser mini cũng không quá cao, rất hợp lý với những công dụng, và tính năng của dòng máy này đem lại. Sản phẩm này rất phù hợp với các loại hình kinh doanh vừa và nhỏ.

Khắc laser hiệu quả bằng máy khắc laser mini
Khắc laser hiệu quả bằng máy khắc laser mini


Xem thêm:


Cơ sở cung cấp máy khắc laser mini chất lượng 


Những cơ sở chế tác, gia công vật liệu vừa và nhỏ như ngay tại gia đình khi người dùng muốn sử dụng thiết bị để sản xuất những sản phẩm tinh tế thay vì phải mua trên thị trường thì máy khắc laser mini chính là sự lựa chọn hợp lý nhất 

An Khánh là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại máy khắc laser chất lượng với nhiều kiểu dáng khác nhau, để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Khi đến với An Khánh chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối về mọi mặt từ chất lượng, giá cả sản phẩm, thời gian bảo hành, các dịch vụ đi kèm cùng với sự nhiệt tình của chúng tôi.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: maykhac.vn để có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm máy khắc laser mà công ty An Khánh đang kinh doanh cũng như địa chỉ mua máy khắc uy tín, chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến An Khánh thông qua:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc hotline: 0987.637.860 – 0904.694.587

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...