Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Dịch vụ khắc dấu cao su tại An Khánh

Hiện nay con dấu cao su được sử dụng rất nhiều trên thị trường, vì sao cao su lại được ưu tiên trong lựa chọn khi khắc con dấu. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này và dịch vụ khắc dấu cao su nhanh chóng và chất lượng. 

Dịch vụ khắc dấu cao su

Khắc dấu cao su là dùng chất liệu cao su làm mặt khắc dấu, dấu cao su được sản xuất nhờ công nghệ tráng bề mặt. Khắc dấu cao su được sử dụng làm rất nhiều các loại con dấu.

Khắc dấu cao su có mặt từ trước khi loại dấu nhựa dẻo được sản xuất, tuy nhiên cho đến bây giờ dấu cao su vẫn giữ được chỗ đứng vô cùng tốt trong lòng các Crafter bởi nó sở hữu những đặc tính riêng mà các loại dấu khác không có được. 

Đặc điểm của dịch vụ khắc dấu cao su

Nhắc đến dịch vụ khắc dấu cao su thì đầu tiên phải nhắc đến loại dấu truyền thống với phần dấu được tạo ra bằng cao su được gắn với tay cầm bằng gỗ.

Để việc đóng dấu trở nên dễ dàng hơn, bên cạnh hai phần dấu và tay cầm, dấu cao su còn được gắn thêm miếng mút nằm ở giữa. Để lý giải cho sự hiện diện của phần mút này, cần nhắc tới động tác đóng dấu. 

Nếu không có phần mút, các bạn phải giữ dấu cao hơn nhiều so với mặt giấy tờ và đóng dấu xuống mạnh và động tác dứt khoát để bảo đảm phần mực trên dấu được chuyển hết xuống phần giấy.

Với hình thức đóng dấu này, việc căn chính xác vị trí của dấu trên mặt giấy hầu như là việc rất khó và không thể. Và thế là phần mút được gắn ở giữa miếng dấu cao su và tay cầm đã trở nên hết sức hữu dụng. 

Dấu cao su được sử dụng nhiều trong việc làm những con dấu như: khắc dấu logo tiểu học, khắc dấu chữ ký, khắc dấu chức danh…  nhằm phục vụ nhu cầu trong công việc dược thuận lợi hơn.

Dịch vụ khắc dấu cao su tại An Khánh
Dịch vụ khắc dấu cao su tại An Khánh
Xem thêm:

Khắc dấu cao su bền đẹp giá rẻ 

Dịch vụ khắc dấu cao su An Khánh cung cấp con dấu với số lượng lớn, độ bền cao nhờ được công nghệ laser sản xuất. Những sản phẩm dấu cao su được chúng tôi sản xuất với giá cả phải chăng và phù hợp nhất với mọi người.

An Khánh được đầu tư trang bị đầy đủ các loại máy khắc dấu laser, nên dịch vụ khắc dấu của chúng tôi đảm bảo nhanh nhất, chất lượng nhất và đặc biệt giá cả là tốt nhất. An Khánh trực tiếp sản xuất con dấu không qua bất kỳ khâu mô giới, dịch vụ nào nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Khi sử dụng dịch vụ khắc dấu tại An Khánh chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng với nhưng tiêu chí sau:

  • Vận chuyển nhanh chóng, giao dịch chuyên nghiệp tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng.
  • Tư vấn chi tiết, giải đáp những thắc mắc của người một cách cụ thể nhất
  • Bảo hành con dấu cao su dài  hạn
  • Miễn phí với lần đổ mực thứ hai
  • Khuyến mại khi đặt con dấu với số lượng nhiều

Hãy liên hệ tới An Khánh để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi:

Địa chỉ: 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...