Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Nguyên lý hoạt động của máy cắt laser

Máy cắt laser là loại máy được dùng trong gia công cơ khí, cắt laser là phương pháp rất hiện đại đảm bảo độ chính xác cao, sử dụng công nghệ hiện đại nên máy cắt laser cnc xử lý nhanh, có tốc độ và cường độ làm việc rất cao nên quá trình sản xuất rút ngắn rất nhiều, giảm thiểu và tiết kiệm đáng kể được nhiều thời gian hơn các máy cắt thông thường.

Máy cắt laser hoạt động như thế nào?

Máy cắt laser được điều khiển bằng máy tính nên có độ chính xác rất cao, quá trình cắt laser kim loại được lập đi lập lại nhiều lần giúp tăng năng suất lao động lên rất nhiều.
Các máy cắt laser ngày nay được điều khiển trực tiếp từ các bản vẽ do phần mềm cam, vì thế một bộ phận hay lắp ráp có thể trực tiếp từ thiết kế sang sản xuất mà không cần các bản vẽ in của từng chi tiết nữa.
Có thể nói máy giống như một hệ thống Robot trong ngành công nghiệp, máy cắt laser được thiết kế để thực hiện rất nhiều thao tác trong quá trình gia công và sản xuất được điều khiển hoàn toàn bằng máy tính do con người kiếm soát.
Công nghệ cắt laser được đánh giá là một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả và tốt nhất hiện nay.
Nguyên lý hoạt động của máy cắt laser
Nguyên lý hoạt động của máy cắt laser
Xem thêm:

Địa chỉ bán máy cắt laser uy tín 

Hiện nay sản phẩm máy cắt laser được An Khánh cung cấp đến đông đảo khách hàng trên cả nước, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp máy cắt laser số một trên cả nước, với một vài tiêu chí kinh doanh như:
  • Sản phẩm chính hãng chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành tốt nhất
  • Giao hàng vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Thời gian bảo hành lâu dài (24 tháng)

Bạn có thể tham khảo website: maykhac.vn để biết thêm nhiều thông tin vô cùng hữu ích về máy cắt laser chính hãng và nhiều loại máy khắc laser khác mà công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh đang phân phối trên thị trường.
Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 
Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...