Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Dịch vụ khắc dấu các loại giá rẻ

Dịch vụ khắc dấu giá rẻ, nhanh chóng lấy ngay của An Khánh chúng tôi là một trong những dịch vụ có giá hợp lý nhất, với chính sách bảo hành 1 năm cho khách hàng sử dụng con dấu, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ, ngoài ra chúng tôi có chuyên viên giao con dấu tới tận tay các bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Dịch vụ khắc dấu các loại  giá rẻ

Chúng tôi hiện đang có nhiều chính sách giảm giá cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu khắc nhiều con dấu khác nhau

Với đội ngũ nhân viên năng động, chúng tối sẽ giúp các bạn nhanh chóng có trên tay con dấu mình mong muốn mà không tốn công đi lại cũng như thời gian của bạn. Dịch vụ của chúng tôi còn cung cấp cả các con dấu tới tận các tỉnh.

Chúng tôi hoàn toàn sử dụng công nghệ hiện đại trong khắc dấu, giúp con dấu bền đẹp và không bị nhòe khi đóng nhiều. Công nghệ khắc Laser của Mỹ giúp con dấu sắc bén và chuẩn từng nanomet. Phôi dấu được nhập khẩu từ các hãng lớn như Shiny, Trodat, Deli…

Có đủ màu dấu: đen và đỏ, xanh cho bạn lựa chọn, thường dấu chữ kí sẽ là mực xanh, dấu khác là màu đỏ, các loại dấu đóng kim loại có màu đen.
Dịch vụ khắc dấu các loại  giá rẻ
Dịch vụ khắc dấu các loại  giá rẻ
Xem thêm:

Các loại dấu chúng tôi cung cấp

  • Khắc dấu hoàn công
  • Khắc dấu liền mực
  • Khắc dấu chữ ký
  • Khắc dấu chức danh
  • Khắc dấu tròn công ty
  • Khắc dấu tên
  • Khắc dấu vuông

Và các loại con dấu khác theo đúng nội dung khách hàng yêu cầu

Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các loại mực dấu và các loại khuôn dấu của các hãng nổi tiếng của nước ngoài.

Liên hệ với dịch vụ khắc dấu An Khánh để được tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 0943.847.064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

website: http://khacdauankhanh.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ khắc dấu công ty tại An Khánh

Nhu cầu khắc dấu công ty ngày càng lớn bởi trong các công ty luôn cần có nhiều loại dấu dù số lượng chúng là lớn hay nhỏ vì con dấu không c...